Thông báo (ngày 22/05/2011)


Thông báo

Lần đầu viết thông báo thế này nên khó tránh khỏi bỡ ngỡ 😀

Mình xin nói vài điều thôi.

Về bộ truyện “Ta là đậu hủ! Không phải là cặn bã” của Xích Diễm Lãnh mình đã xem kỹ có một bạn đang edit đến chương 2.

Đây là blog của bạn Vân Du : http://violet1705.wordpress.com/category/ta-la-d%E1%BA%ADu-h%E1%BB%A7/

Về cá nhân mình thấy rất thích truyện, truyện có lúc vui lúc buồn. Vui khi nam nữ chính sống chung nhà nhiều truyện hài hước. Mình nhớ có đoạn giới thiệu truyện đã nói truyện này là phiên bản thay thế Full house. Cũng có đoạn buồn khi nữ chính chọn Tiền Luật và “đuổi” nam chính đi, lúc đó hơi thương anh một chút. Truyện không dài dòng, sự việc được giải quyết rất nhanh. Mình rất thích anh Phương Phi này, dễ thương, chung tình lại đẹp trai, kém nữ chính 4 tuổi nhưng chẳng hề gì với khoảng cách tuổi tác vậy. (So many people all around the world. Tell me where do I find, someone like you boy :((:(()

Các bạn có thể vào nhà bạn Vân Du để theo dõi truyện. Mặc dù bạn ấy đang trong thời gian nghỉ ngơi nhưng mình nghĩ khi quay lại chắc bạn ấy cũng không muốn “con” mình lại bị lấy đi như thế T___T.

Cũng tại mình không xem xét kĩ lưỡng nên mới vội vàng vậy. Cảm ơn bạn ngocanh đã nhắc nhở.

Truyện này mình cũng mới edit được vài chương nên bỏ cũng không tiếc, để đến khi edit nhiều thì đúng là tiếc thật ^^.

Tóm lại bộ truyện đó mình sẽ để vào mục giới thiệu.

Về bộ truyện “Sau khi ly hôn, vẫn tiếp tục dây dưa” của Hề Nhạc. Nói về bộ này thì đúng là “Đường còn dài … và còn nhiều hơn chông gai”. Truyện mới chỉ bắt đầu và còn nhiều tình tiết phía sau. Với bộ truyện này mình sẽ không bỏ, đây là bộ rất hay và mình rất thích nên mình sẽ cố gắng theo đến cùng.

Thời gian sắp tới mình chỉ được nghỉ đến giữa tháng 6 là phải đi học, có lẽ khoảng thời gian đó mình sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ hết mức có thể. Nhưng cả mùa hè đầy « mộng mơ » chỉ có từng đấy ngày nên nếu mình có lười mong các bạn đừng ném đá @_@.

Do năm nay là năm cuối cấp nên có lẽ mình sẽ rất bận, trong năm cũng không có thời gian edit truyện được, vì thế các bạn đừng giục mình, vì có giục mình cũng không làm đâu.

Mình edit truyện rất cần cảm hứng, nếu mình có chán bộ này thì cũng không edit cho mượt được, lúc ấy lại phải cáo lỗi với mọi người rồi. (tất nhiên là rất khó có trường hợp này)

Tóm lại, mình sẽ có trách nhiệm với bộ truyện đang dang dở này, phải có trách nhiệm kéo Tiếu Dương và Khương Hiểu Nhiên về bên nhau, cho cả gia đình đoàn tụ chứ ^___^

Về bộ truyện “Đáng tiếc không phải anh” của Diệp Tử. Bộ truyện này mình đã hoàn thành được nửa tháng trước. Sa cũng đã nhận lời beta truyện để làm ebook, nhưng hiện giờ mình không liên lạc được với bạn ấy. Vì thế có lẽ mình sẽ beta rồi gửi Jack làm ebook (chờ vài ngày nữa thôi =.=)

Việc xuất bản sách của công ty Văn Việt chắc các bạn đã rõ, mong khi sách xuất bản các bạn sẽ mua truyện ủng hộ sách. Dù sao truyện được dịch vẫn chất lượng hơn mình edit nhiều. Có lẽ mình cũng sẽ mua một quyển để lưu giữ thời oanh liệt edit truyện này =]].

Lời cuối : Cảm ơn các bạn vẫn luôn quan tâm, ủng hộ và đón đọc những truyện trong nhà mình.

Thân !

Kim Anh

Để lại phản hồi

15 phản hồi

  1. tiếc quá. nghe nàng giới thiệuj ta cũng rất muốn đọc truyện này nha. nhà nàng toàn truyện hay thui. hay nàng kiếm thêm bộ nữa ủ dần đi. :)) nhưng đừng bỏ chị Hiểu Nhiên lại nhe 🙂

    Trả lời
  2. Em có tương lai làm lãnh đạo rồi đó nha.

    Trả lời
  3. em iu, bộ Đáng tiếc không phải anh ý ngày nào thì được XB vậy? Thanks em

    Trả lời
  4. binhminh

     /  Tháng Năm 22, 2011

    thich nhat van la dang tiec khong phai anh

    Trả lời
  5. Ài, sau khi ly hôn đúng là ngày một gay cấn (mình thấy truyện này rất sâu sắc). Nghĩ cái phận mình cũng còn 1 năm rồi cắp … đi thi mà nản quá. Chờ truyện Kagura!

    Trả lời
  6. bimga

     /  Tháng Năm 23, 2011

    thấy bạn nói ko bỏ rơi sau ly hôn vẫn tiếp tục dây dưa mình mừng quá. Dù bận nhưng bạn đừng bỏ truyện này nhé, truyện rất hay mà. thanks bạn nhiều

    Trả lời
  7. tr ly hôn rất rất là hay.iu bạn lắm lắm

    Trả lời
  8. Huong

     /  Tháng Năm 25, 2011

    KA định năm tới thi trường nào dzậy! viết thông báo rất ấn tượng không kém gì các truyện đã edit (so sánh có hơi kệch cỡm nhưng mà đúng thế đấy). Cố gắng lên em.

    Trả lời
    • Em đang nghĩ đến Kinh tế quốc dân nhưng chưa biết được chị ak, ước mơ thì nhiều nhưng khả năng chỉ có hạn 😀
      Em mắc bệnh nói nhiều nên lúc nói là hay nói dai nói dài ko biết có phải nói dại ko :”> :”>

      Trả lời
      • ÂY, ước mơ của mình cũng thế đấy. Ka định thi vào khoa nào? Quản trị kinh doanh is my dream, hị hị!

Trả lời

