Thông báo (ngày 13/06/2011)


Thông báo

Mong các bạn bỏ ít thời gian đọc vài dòng này. Tớ chỉ muốn nói đôi lời thôi.

Bắt đầu từ ngày 13/6 tớ phải đi học thêm ở trường, gần như thời gian của tớ không có nhiều nên các bạn thông cảm, tớ sẽ cố gắng giữ tiến độ 2 ngày/chương. Còn nếu rảnh có thể post thêm, nếu không rảnh sẽ không post được chương nào.

Tớ sẽ ưu tiên rất nhiều truyện Sau khi ly hôn, vẫn tiếp tục dây dưa, sẽ cho bộ truyện này kết thúc trong thời gian sớm nhất. Truyện mới đi đến hơn nửa chặng đường nên vẫn còn rất nhiều khó khăn phía trước. Mỗi chương truyện lại khá dài, thời gian edit không thể nhanh như thời gian các bạn đọc được. Mong các bạn hãy đặt mình vào vị trí editor để hiểu rõ.

Còn bộ truyện Anh, em sai rồi tớ sẽ làm rất từ từ. Thật sự xin lỗi các bạn đọc truyện Anh, em sai rồi. Bộ này tớ không có ý định kết thúc trong hè này😀

Và đừng bạn nào hỏi tớ vì sao không edit hết 1 truyện rồi làm truyện kia.

Tớ không phải cái máy được lập trình sẵn, làm việc không ngừng nghỉ, không cảm xúc, không ăn uống học hành chơi bời để chỉ ngồi nhà edit truyện thường xuyên, và phải edit mà không theo ý thích mình.

Tớ đã từng nói tớ làm việc rất tùy hứng, nếu lúc nào tớ cảm thấy không có hứng thú tớ sẽ làm rất cẩu thả.

Vì vậy các bạn hãy thông cảm, tính tớ vốn lười và khả năng thì vốn chậm.

Hai ngày hôm trước tớ về quê, quả thực rất mệt nên không thể post truyện được. Rất xin lỗi các bạn vì tớ cũng không còn thời gian để post bù như nửa tháng trước được nữa.

Tớ viết thông báo này để thông báo cụ thể tình hình sắp tới của tớ.

Từ giờ truyện sẽ không-được-post-thường-xuyên.

Chân thành xin lỗi các bạn đang theo dõi bộ truyện Sau khi ly hôn, vẫn tiếp tục dây dưa Anh, em sai rồi vì tiến độ chậm như rùa của tớ.

Lời cuối: cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ và động viên tớ trong thời gian vừa qua ^^

Thân!

Kim Anh

Để lại bình luận

31 phản hồi

  1. nàng bận học thì chậm là chuyện đương nhiên, đâu phải lúc nào cũng rảnh để làm truyện đâu. học hành thật tốt nang nha ^ ^

    Trả lời
  2. Thanhnghi

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    Minh thay toc ddo post / edit Tr cua ban rat sieu roi. Cam on ban edit nhung Tr hay wa.
    Va Di nhien chuyen hoc quan trong hon. Chuc ban hoc ddau nho ddo, ko hoc cung biet, thi ddau ddo ddo… Lol
    Cam on ban that la nhieu. Minh luc nao cung tuc truc o nha ban hong hot Tr
    Ca ngay ban ron – nhung Tr cua ban giup Minh thu gian rat nhieu

    Trả lời
  3. Huong

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    Kg vấn đề gì, KA ạ, em bớt thời gian ôn thi để phục vụ mọi người là quý quá ruồi… ai mà thắc mắc thì cứ ignore là xong há!
    Chúc em học ôn tốt để thi được vào trường mơ ước.

    Trả lời
  4. pearlng

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    OKie, no problem…

    Trả lời
  5. maket0104

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    Mình luôn ủng hộ bạn😀

    Trả lời
  6. ai cũng cần có một khoảng lặng, mong là em luôn được vui vẻ…iu em!

    Trả lời
  7. Crystal pham

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    Nàng ưu tiên SKLHVTTDD là ta thích rồi! Việc học vẫn là wan trọng mà!!!!!!!^^

    Trả lời
  8. helomaika

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    Cố gắng em nhé, cả nhà mong truyện của em hàng ngày.

    Cám ơn em rất nhiều vì những bộ truyện rất hay.

    Trả lời
  9. jenykul410

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    cố lên nàng nhé!!!^^ thanks nàng!!!!!@@

    Trả lời
  10. Ầy, bạn học trường nào thế? Lịch học giống trường mình, khéo cùng trường thì… uầy!

    Trả lời
  11. Cười
    Tội nghiệp nàng quá, hè còn phải học *Lại cười đểu*
    Ta tự tung hoa cho bản thân, hè này ta được chơi rồi😀😀😀😀
    Aizz, không, nói cho đúng là, ta đã thoát khỏi địa ngục, và bay lên thiên đường rồi :)) :))
    Hắc, nàng cứ cố gắng thong thả mà học nha

    Học hành là trên hết, tốt cho tương lai đất nước😀 Người chăm học là thanh niên ngoan, còn không chăm chỉ là thanh niên hư, đi ngược lại với lời dạy của Chủ tịch HCM vĩ đại.

    Nhưng mà, ngại quá…
    Bạn Bối Bối vẫn là thanh niên hư, bạn đi chơi đây😀

    Trả lời
  12. bimga

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    cảm ơn em rất nhiều, em bận rộn như vậy mà vẫn dành thời gian edit truyện.

    Trả lời
  13. hé hé
    chúng ta đều là những người chậm như thỏ thôi
    ko phải rùa a
    đúng hem
    hị hị

    Trả lời
  14. BongQC

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    Úi cha, 2 chương/ngày là thỏa lòng mong ước của chúng tớ lắm lắm rồi. Cố gắng lên ấy nhé, hihi

    Trả lời
  15. thanh dan

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    ko sao, ban cu dich cham cham cung duoc, minh cho duoc ma, hoc hanh la tren het

    Trả lời
  16. mèo mun

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    Trường nàng học sớm thế. Ta mồng 1 mới phải học ở trường, đến lúc ấy lại hôm nào cũg phải đi học rồi hic

    Trả lời
  17. Huong Nguyen

     /  Tháng Sáu 13, 2011

    tình yêu năm nay lên 12 à, thế thì học thôi, phục vụ thiên hạ nhiều thì có đỗ đc ĐH đâu, ai mắng ai giục người đấy nghe thôi, quan tâm làm gì cho bận ra! =))

    Mình còn chưa được nghỉ hè mà các em yêu lên 12 đã chuẩn bị xách cặp đến trường, mình đúng là già rồi!!! XD~~~~

    Trả lời
  18. no vấn đề. mình chờ đc hihi.

    Trả lời
  19. Không sao B-) Cứ từ từ rồi khoai sẽ nhừ :X

    Trả lời
  20. ^__^ nàng cớ học cho tốt nhé, truyện thì cứ từ từ, thời gian biểu và sức khỏe cho phép thì làm! Làm nguời mà gượng ép bản thân thì có lỗi với mình lắm😛

    Trả lời
  21. em còn học cấp 3 ah.vậy mà lại dik tr hay và sâu sắc đến vậy.ngưỡng mộ em quá.hihi.nếu e bận thì cứ từ từ làm a

    Trả lời
  22. huongmai

     /  Tháng Sáu 14, 2011

    nàng không phải lo đâu tiến độ thế vẫn còn tốt chán, có lúc mình đợi mấy tháng không có chap mới nhưng vẫn phải thông cảm chứ, thứ nhất vì mình không có khả năng dịch thứ hai, người dịch cũng là người có hỷ nộ ái ố, có cuộc sống của riêng mình, edit hay dịch truyện là sở thích mà. thanks nàng nhiều vì đã bỏ công dịch cho mọi người. chúc nàng vui vẻ

    Trả lời
  23. bé Kagura còn trẻ mà gjọng văn edjt đã hay thế rồj😀

    cuộc sống thực vẫn quan trọng hơn mà. Ko có truyện coj thj` phảj chju thôj, reader cũng phảj sống thực chứ😀

    Trả lời
  24. yến

     /  Tháng Tám 15, 2011

    truyện hay lắm. cảm ơn bạn đã post truyện len nha. lâu lắm rồi tớ mới được đọc bộ truyện hay như vậy. mong chương mới của bạn

    Trả lời

Gửi phản hồi

