Anh, em sai rồi – Chương 15


Chương 15

Vận đen ám

Edit: Hidari Huynh

Beta: Kim Anh

Đúng giữa trưa, Tô Tiểu Lai và Từ Tố ở ký túc xá diễn một đoạn kịch ngắn Quỳnh Dao sướt mướt .

Chuyện kịch tính đại khái là như thế này…

Từ Tố lấy lý do thời tiết không tốt, điều kiện ở không tốt mà dứt khoát vứt bỏ Tô Tiểu Lai đi tìm nơi khác ở, Tô Tiểu Lai vì thuyết phục Từ Tố ở lại mà khóc lóc giãy giụa.

Kỳ thực Từ Tố vứt bỏ Tô Tiểu Lai là hoàn toàn thấu tình đạt lý. Thứ nhất, ký túc xá quả thực rất nóng, mỗi ngày đều như ở trong lò nướng bánh, nhất là những ngày này, thời tiết oi bức, cả ngày đến đêm chẳng có lấy nổi một tia gió mát, gần như cô không thể ngủ ngon giấc được. Thứ hai là hiện tại cô đang có việc làm, nhưng công ty ở cách ký túc xá rất xa, vì thế để tiện việc đi lại, cô buộc phải dọn ra ngoài. Đúng vậy, chỗ cô làm kia là công ty thương mại nước ngoài, cô đang đợi giấy báo trúng tuyển, nhưng Tô Tiểu Lai cứ ngày ngày tố khổ với cô.

“Tố Tố, cậu không thể như vậy, không thể như vậy được, tớ phải sống sao đây, sao cậu nỡ nhẫn tâm vứt người ta sang một bên thế này?”. Tô Tiểu Lai gắt gao ôm lấy đùi Từ Tố, khóc nức nở nói.

Từ Tố cố sức kéo chân mình ra nhưng vẫn không nhích ra được. Nha đầu này túm thật là chặt mà, nhập vai rất chi là thâm sâu, Quỳnh Dao không tuyển nó đi làm diễn viên thật là phí hoài tài năng đó!!!Nhưng nói tới trò bản lĩnh này thì còn có ai đọ được với nó nhỉ, Từ Tố chợt nghĩ đến một người, anh Tiểu Mã (*)…

(*)Theo Kim Anh : Từ Tố đang nghĩ đến diễn viên Mã Cảnh Đào, là một diễn viên được xem như là “cục cưng của Quỳnh Dao”, một diễn viên tài năng thể hiện nhiều thể loại vai khác nhau.

“Vâng, Mã Tiểu Lai, thôi cậu đứng lên cho tớ nhờ, đừng diễn nữa, cậu không đạt được tới cảnh giới của chú Mã đâu”. Từ Tố mắt liếc cô, giọng lạnh như băng nói.

“Cậu thật sự muốn vứt bỏ mình sao? Cho đến cuối cùng cậu vẫn muốn vứt bỏ mình sao? Tại saoooo tại saoooo chứ!!!!”. Tô Tiểu Lai vẫn là cố đu theo mục đích ban đầu của bản thân mà diễn, trong thâm tâm cô chỉ có một âm thanh duy nhất kêu gọi, rằng nhất định phải kéo Từ Tố ở lại, nếu không cô sẽ phải ở một mình trong cái căn phòng rộng lớn này.

Lúc này, đùi phải của Từ Tố bị cô siết lấy đã đổ mồ hôi như mưa mùa hạ, lửa giận đang thiêu đốt trong lòng.

“Cậu đừng để tớ vạch trần ra nha, Tô Tiểu Lai, tự giác mà thả ra đi, bà đây nhẫn nại cũng có giới hạn thôi đấy”.

Tô Tiểu Lai lập tức buông ra, lại bày một bộ dáng đáng thương oan ức, lay lay tay Từ Tố, giọng rưng rưng nói : “Cậu thật sự muốn vứt bỏ mình ở ký túc xá thật sao?  Tớ sẽ đáng thương lắm”.

“Con nhỏ này, cậu đúng là có phúc mà không biết hưởng, trời nóng như đổ lửa thế này, tớ không chịu được, sức khỏe sa sút, cậu nỡ nhìn tớ đổ bệnh hả?!”.

Từ Tố nói những lời này thì trong lòng lộ ra vẻ bất đắc dĩ, cô thật sự không hiểu Tô Tiểu Lai mắc cái rắm gì nữa, có anh trai thần thông quảng đại như vậy, sao không trực tiếp dọn đến nhà anh mà ở. Cô không có số tốt như vậy, nếu không thì ép buộc mười anh trai như vậy đối cô sợ rằng cũng không đủ.

Từ Tố đánh giá cô nàng một lượt từ trên xuống dưới, mắt híp lại một nửa. “Cậu như vậy, một nửa tớ còn không dám ở cùng nữa là”. Một gáo nước lạnh diệt sạch hy vọng của Tô Tiểu Lai.

********

Buổi tối, sau khi đưa tiễn Từ Tố xong, Tô Tiểu Lai bất lực nằm ở trên giường.

Cô thở dài, chẳng lẽ Tô Tiểu Lai cô đây phải một thân một mình sống ở nơi này cả một mùa hè sao? Cô không muốn đâu!!!! Cô sợ nhất là cô đơn, sợ nhất là không có người nói chuyện, sợ nhất là ngồi một mình trong phòng. Nghĩ đi nghĩ lại, cô bắt đầu tổng kết lại vận hạn của mình trong thời gian qua, từ khi anh trai khắc tinh kia của cô về, vận may tựa hồ thấy cô là phủi đít mà đi, đầu tiên là nợ nần tới quấn chân, lần thứ hai là bị anh chàng bốn mắt kia bám dính, lần này thì thi khảo sát không đạt, việc làm cũng không tìm được, đến cuối cùng là người để nghe cô oán thán cũng không có. Cuối cùng, kết luận ba chữ: vận đen ám.

Cô nghiêng người, tiện tay cầm lấy điện thoại, mở khóa, định thần nhìn lại, trời ơi, cái gì thế này, hơn mười cuộc gọi nhỡ, tám tin nhắn gửi đến. Sao cô lại không nghe thấy gì vậy, nhạc chuông điện thoại để rất to mà, chẳng lẽ do hôm qua giặt quần áo không cẩn thận bị rơi vào trong cái xô, nên giờ mới kết thúc tuổi thọ của nó sớm như vậy???

Tiếp theo cô mở phần cài đặt nhạc chuông, quả nhiên là tắt âm.

Tô Tiểu Lai bất đắc dĩ, đợt này còn đau khổ hơn nữa là cô lại còn phải đổi di động.

Trong hơn mười cuộc gọi nhỡ, có 2 cuộc là của Dịch Xuyên Thần gọi, 8 cuộc của anh trai, còn lại 5 cuộc là của mẹ thân yêu.

Nhìn lại 8 tin nhắn, đều là của anh trai nhắn, màn hình hiện lên :

10:20 Làm gì mà không nhận điện thoại hả???

10:52 Nhận điện thoại mau!!!

14:23 Tô Tiểu Lai, không muốn tiền sinh hoạt tháng sau sao??

.

.

17:45 Tô Tiểu Lai, anh ra hạn cho em tối nay đứng trước cửa nhà anh, nếu không, tự gánh lấy hậu quả.

Tô Tiểu Lai hóa đá.

Tô Tiểu Lai lệ chảy thành sông.

Tô Tiểu Lai thấy nghiệp chướng quá nặng nề.

Nếu nói lúc cô tiễn Từ Tố là lòng buồn vô hạn, thì tâm tình cô bây giờ có thể dùng từ thất điên bát đảo để diễn tả.

Bây giờ cô có thể đổ lỗi cái gì, đổ lỗi di động không kêu sao? Cái đó không phải tự mình gieo gió thì giờ phải gặt bão sao?

Cô biết anh trai không hay nhắn tin, vậy mà hôm nay cô nhận được không biết bao nhiêu tin nhắn, cô nên cảm thấy mình có bao nhiêu may mắn đây hả trời? Hơn nữa, kiểu tin nhắn của anh trai là: nội dung như đao, đao đao trí mạng.

Dọc theo đường đi, tâm tình Tô Tiểu Lai cứ không yên, ánh mắt nhìn chằm chằm ánh đèn khuya qua cửa kính xe, nhưng trong đầu toàn hiện lên vẻ mặt tức giận của Trình Thiếu Phàm.

Ở đằng trước, tài xế taxi nhiều chuyện muốn tám chuyện với cô, “Cô gái trẻ, đã muộn thế này rồi, cô vội vã đi gặp bạn trai hả?”. Ông ta còn đắc ý cười to.

Tô Tiểu Lai lửa bốc lên đỉnh đầu, ông cứ thế mà lái xe ông đi, vô duyên thế, mắc mớ gì mà tám chuyện vậy hả, từ trước đến nay vẫn hay gặp đàn bà lắm chuyện, không ngờ đàn ông cũng nhiều chuyện không kém… Nghĩ lại, thấy có chút kì quặc.

Cô thu lại lửa giận chẳng cách nào phát hỏa, chồm lên hỏi tài xế. “Bác à, trên mặt cháu viết chữ ‘vội’ rất to sao?”.

Ông bác tài xế vẻ mặt thay đổi một chút, qua vài giây mới thản nhiên nói. “Trên mặt không có viết chữ, nhưng dưới chân đã thể hiện chữ ‘vội’ vô cùng vô cùng to đó”.

Dựa lại vào ghế, bây giờ đến mấy ông bác tài xế cũng hài hước như vậy sao? Tô Tiểu Lai căn bản không để ý đến ông ta, nhưng vẫn có chút quan tâm nhìn xuống chân mình xem thử, kêu lên một tiếng sợ hãi. “A a a sao mình lại quên mang giày thế này?”. Xem ra cô đúng là rất vội mà, mang đôi dép lê đỏ đi trong nhà, đúng là cuộc đời này còn gì xấu hổ hơn, nhưng ông bác này quan sát cũng tinh tường cẩn thận quá đi, đúng là cực phẩm nhiều chuyện!

Ông bác đó nắm chặt vô lăng cười to không ngớt.

Bất tri bất giác cô đã ở trước cửa nhà Trình Thiếu Phàm tự lúc nào, bồi hồi ở cửa nửa phút, cố lấy dũng khí, rút ra chìa khóa mà hồi đó anh trai đã ném cho, mở cửa.

Vừa vào cửa, trong phòng tĩnh lặng vô cùng, cả căn nhà bao trùm bóng đêm làm Tô Tiểu Lai phấn khởi vô cùng, ha ha, anh trai không ở nhà, cái này đúng là tín hiệu làm người ta mừng như điên như dại đó mà ~ xDDDD

Cô rón rén bước ra phòng khách, tính tắm rửa một lúc rồi đi thẳng đến phòng ngủ, như vậy thì anh sẽ không mắng cô được, ít nhất thì đêm nay cũng không mắng được, Tô Tiểu Lai mang tinh thần A Quy ở lại quấy phá [1].

Tô Tiểu Lai lấy quần áo đi tắm, đụng tay đến nắm cửa phòng tắm, nhưng nó tự nhiên lại xoay nửa vòng ngược lại, cạch một tiếng, cửa mở.

Tô Tiểu Lai choáng váng, quần áo ôm trong tay rơi xuống đất.

Cái quái lạ gì vậy……………

Bầu không khí này cực giống trong phim ma Nhật Bản, làm cô bắt đầu miên man tưởng tượng………….

Ngay lập tức cô che lỗ tai, hét to một tiếng : “Có maaaaaaaaaa………..”.

Sau đó bỏ chạy.

Lúc này, cửa mở.

Âm thanh trầm thấp truyền đến : “Chạy cái gì? Là anh đây”.

Tô Tiểu Lai quay đầu, xoay người.

Lại là một tiếng hét to. “A………”.

End

————————-

[1] Tinh thần AQ: AQ là nhân vật trong tác phẩm “AQ chính truyện” của nhà văn Lỗ Tấn Trung Quốc. Nhân vật AQ luôn tự tìm kiếm sự chiến thắng về tinh thần, luôn cho rằng mình hơn tất cả mọi người về mọi mặt, không bao giờ AQ chấp nhận thua dù trên thực tế là hắn thua. Tinh thần AQ là tinh thần tự tin một cách quá đáng vào bản thân, tự tin mù quáng, nhu nhược.

Bạn Tiểu Lai kêu A lần hai là vì sao vậy ????

Hẹn gặp lại cả nhà chương 16 vào một ngày không xa :D

Để lại bình luận

57 phản hồi

  1. Tiểu Lục

     /  Tháng Bảy 19, 2011

    thank bạn.

    Trả lời
  2. Nh0c Boo

     /  Tháng Bảy 19, 2011

    thank nàng.

    Trả lời
  3. Smiley Su

     /  Tháng Bảy 19, 2011

    Oi, tam hon *trong sang* cua ta
    Toi nghiep e Tieu Lai cua chung ta,con nho tuoi ma da fai chiu da kick lon nhu vay

    P/s: hi vong minh tuong tuong dung
    Cho chap moi cua ban, hihi. Tks ban vi da chon va edit 1 bo truyen de thuong nhu the nay

    Trả lời
  4. =D =D đoán được lần A thứ 2 của bạn Tiểu Lai rồi nhà

    Trả lời
  5. tranghihi

     /  Tháng Bảy 19, 2011

    thanksss

    Trả lời
  6. lungconuong

     /  Tháng Bảy 19, 2011

    TRới ơi, mình đang hồi hộp quá nè. Cám ơn bạn thật nhiều.

    Trả lời
  7. trời, hâm mộ các bạn thức đêm :)), thank nhé

    Trả lời
  8. bimga

     /  Tháng Bảy 19, 2011

    cảm ơn bạn nhiều

    Trả lời
  9. Tâm hồn non nớt của bạn TL lại bị”tổn thương”:D.Thanks nàng!!!

    Trả lời
  10. Thanks nàng, chết cười với bạn Tiểu Lai

    Trả lời
  11. thanh đan

     /  Tháng Bảy 19, 2011

    thanks nhiu, haha dau bnung qua kieu nay phai mua cho chi TL lieu thuoc tro tim chong hoi hop thoi

    Trả lời
  12. why?????????????????
    đừng nói ko mặ đồ mà ra khỏi buồn tắm nha
    hí hí

    Trả lời
  13. thuan71983

     /  Tháng Bảy 19, 2011

    Thank em, nhưng tại sao lại là một ngày ko xa, ngay nay luôn được ko hả?

    Trả lời
  14. Lần thứ 2 A chắc dk chiêm ngưỡng “nhân trần” rùi *cười gian* khả năng Phàm ca cố ý là rất cao a

    Trả lời
  15. Ối jời, tớ thích câu hẹn gặp lại C16 vào vài GIỜ không xa, chứ vào một ngày không xa thì hức hức

    Trả lời
  16. post nhanh di ban uj ko cho dc lau dau

    Trả lời
  17. kOy_TiNy

     /  Tháng Bảy 19, 2011

    ý a cái đoạn cuối tó mò chết đc

    Trả lời
  18. Hay quá.chap sau gay cấn rui đây.tks nàng nha

    Trả lời
  19. thanks cac ban lamlam

    Trả lời
  20. Cảm ơn nàng nhiều, ta khoái truyện này nhà nàng lắm!😡

    Trả lời
  21. Mưa bụi bay

     /  Tháng Bảy 20, 2011

    Truyện này vui ghê, cảm ơn các bạn nhiều nha!!

    Cô này giàu tưởng tượng & mồm miệng nhanh như điện xẹt :))

    Trả lời
  22. lamht613

     /  Tháng Bảy 20, 2011

    thanks nàng,truyện này mình coi cười muốn lộn ruột luôn. Lần đầu gặp “xin chào”

    Trả lời
  23. Hehe. T doan lan A thu 2 nay nha. K tr0ng sang teo nao. Xj ho qua, cuj dau lang nghe

    Trả lời
  24. Haiz đọc thế này đau tim quá . bạn tập trung làm 1 truyện đi . nhiều truyện mà ko song chán quá. chậm quá nhanh nhanh lên đi . đọc kiểu cứ phải chớ đợi ức chế quá

    Trả lời
    • Siu nhơn đầu heo người mèo súp pờ ngây thơ ít sờ mi :">

       /  Tháng Bảy 22, 2011

      Ức chế thì thôi, bạn không cần đọc làm gì cho hại tim bạn à ~~~~ không máu dồn lên chết bất đắc kỳ tử chỉ thiệt bạn thôi😉

      Trả lời
      • Tớ bắt đầu like bạn Sang này rồi nha :X:X:X. Ý bạn Sang là muốn KA đang edit truyện này lại luồn sang truyện kia, rồi lại đang edit truyện kia luồn sang truyện này, cứ mỗi ngày edit như thế thì mới nhanh, phải ko bạn Sang :X? Bạn thật sự thông minh quá ha :X, chẳng lẽ Ka ko muốn hoàn tất cả mọi chuyện để tập trung vào học hành, mà còn chờ bạn phải ngồi đó than ngắn thở dài, nói lời khó nghe thúc giục nữa á? Ka rảnh rỗi hay là Bạn quá rảnh rỗi, nhàn cư vi bất “tiện” nên giúp mọi người tốn thêm thời gian vậy :X

        Nói thật chứ có một độc giả như bạn chẳng ai thích đâu :-. Người ta có câu “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy” do đó vì hãy xem lại com của bạn trước xem bạn có thô lỗ rồi hãy chởi mắng mình nghen :X.

        Cơ mà nếu tớ là KA, có chậm cũng chẳng nhờ bạn edit giùm đâu, vì nhìn com của bạn tớ biết rồi, edit xong phải beta hội bạn mệt nghỉ luôn😐.

        P/S: KA ơi cố lên, tớ ủng hội tình yêu, có tớ bên cạnh tình yêu này, ko phải nóng làm gì đâu. Cứ thong thả mà làm nhé. KO cần bận tâm đến những người bất lịch sự, nói mà ko suy nghĩ như vậy đâu, mặt dễ nổi mụn lắm :X:X:X.

        P/S 1: Type 1 hồi nhìn lại, com mình dài quá😐. Tình yêu Ka thông cảm ha, tại tớ cũng nóng máu :”> :*:*:*

    • Đông

       /  Tháng Bảy 22, 2011

      Muốn nhanh thì Sang cùng edit đi, nếu chưa bit cách edit thì ngộ hướng dẫn ko công cho nha

      Trả lời
      • Ờ, bạn Đông này, đừng để bạn Sang edit, viết chấm phẩy loạn cả lên, sau dấu chấm không biết hoa, dấu câu mà cứ như chữ –> cách đều như thế thì truyện bạn ấy edit mình đọc không nổi đâu :”>.

    • ừm..thế này bạn ạ! bọn tớ biết là bạn thích đọc truyện này, cũng rất mong truyện này được edit nhanh. Tâm lý bình thường thôi mà. Nhưng mà bọn tớ đã nói ngay từ đầu rồi: Năm nay là năm 4 đứa chúng tớ học 12, sang năm là kì thi sinh tử để quyết định con đường đi sau này rồi. Chúng tớ vẫn đang cố gắng hết sức, tranh thủ từng phút một để edit truyện đấy. Quả thực khi đọc comment của bạn tớ thật muốn xóa nó đi *đây theo chế độ phát xít* và dìm truyện lâu đến mốc meo luôn. Nhưng, chúng tớ không thể chỉ vì một reader như bạn mà làm cụt hứng biết bao nhiêu người khác đang đợi bản edit của chúng tớ được. Vì thế, ngâm truyện là 1 điều không thể xảy ra.
      Nếu bạn thích truyện này đến thế, bạn có thể download bản convert về đọc, rồi tự edit cũng được, chúng tớ chẳng ý kiến gì cả.
      Bạn làm những editor như chúng tớ đây rất buồn, vì comment của bạn khiến chúng tớ giống như một lũ ích kỷ, ăn không ngồi rồi, thích dìm truyện để reader dài cổ ngóng vậy.
      Tớ chỉ nói thế thôi, mong bạn suy xét kỹ trước khi comment thúc giục editor, hãy xem xét lại hoàn cảnh của họ nhé.
      Thân
      Linh
      p/s: 4 đứa chúng tớ nói không phải khoe chứ đều học trường trọng điểm, vì thế bây giờ trừ tớ khoảng đầu tháng 8 vào học thì 3 bạn kia đều phải học song song sáng chiều, học chính và học thêm. Kim Anh mỗi ngày đều thức đến 2g sáng để edit truyện cho kịp tốc độ mỗi ngày một chương đấy bạn. Với lại truyện Ly hôn sắp kết thúc rồi, nên Kim Anh cũng ưu tiên hơn một chút. Nếu chưa đọc Ly hôn, hãy đọc thử đi nhé. Đây là một bộ truyện rất hay, và tớ thấy rất có ý nghĩa đó. Đọc và suy ngẫm nhé.

      Trả lời
    • Ổ ôi, Com mình bị cắt kìa o____O. Còn 1 đoạn giữa giữa nữa cơ mà, đoạn đấy mới “thô lỗ chút đỉnh” :((. “Nói thật chứ có một độc giả như bạn chẳng ai thích đâu :-. Người ta có câu “Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy” do đó vì hãy xem lại com của bạn trước xem bạn có thô lỗ rồi hãy chởi mắng mình nghen :X.

      Trả lời
  25. Hidari

     /  Tháng Bảy 22, 2011

    @ sang : Bạn học lớp mấy nhỉ? Có học qua lớp 12 như mình với KA chưa? Có biết lên 12 bận ra sao chưa? Nói ra thì chảnh chứ 4 ng edit Anh, em sai rồi đều chăm chỉ học tập đấy. Bận bù đầu mà vẫn cố edit truyện cho các bạn đọc đấy.
    Nghe có vẻ như làm ơn cho bạn nhỉ? Ko dám, ko phải KA vẫn chăm chỉ mỗi ngày 1 chap ly hôn sao? Ko phải đang tập trung cho ly hôn à? Muốn 10 chap 1 ngày cho đỡ đau tim? Thôi thì bán tim mua cho tụi này thêm mấy tay nữa đi rồi sẽ có cho bạn ngay.
    Trời thì nóng, tính mình cũng chẳng mát, bạn ko thích thì đành vậy. :”>

    ps : ê Kalra, mỗi lần tôi c0m nhà cô đều sặc mùi thuốc súng dư lày, mốt cấm cửa tôi đi nghe chưa =))

    Trả lời
    • thảo

       /  Tháng Bảy 22, 2011

      Người ta thick edit mấy truyện thì kệ người ta, làm gì liên quan đến bạn. Đọc truyện thì phải chờ, k chờ được thì thôi đừng đọc. Bạn edit đc thì edit đi, tôi cũng đc đọc sớm

      Trả lời
  26. T_________T Com mình cắt kinh quá, nói hay thế mà bị cắt kìa. Bạn Ka ơi T_______T.

    P/S: Xấu hổ quá T_________T, làm mất cả hứng của mình😦.

    Trả lời
  27. Hidari

     /  Tháng Bảy 22, 2011

    Mấy mụ láo quá nha =)) tôi đóng vai ác xả lửa phủ đầu mà mấy mụ mần zậy đó hả. Thjệt, tôi vô văn hóa quá. =))

    Trả lời
    • tội nghiệp tục tưng =)))))))))))))) thôi thì ráng nhen cưng =)))))))))

      Trả lời
      • Tôi phát hiện ra mụ Thớt đặt ava bà NA để trá hình và chạy tội khi cần kìa =))))))))))))

    • Ri xệ :”>. Tôi cũng muốn đóng vai ác giống cô :”>, tôi rất thích vai “phản diện”. Hôm nào lại xảy ra vụ này lần nữa gọi tôi ngay nha.
      Chúng ta cùng vô văn hóa cho cô đỡ tủi thân :))
      Thấy tôi tốt bụng chưa, đồng chí “dìm hàng” :X:X:X

      Trả lời
  28. ĐẤY, TÔI ĐÃ BẢO CÔ BAO NHIÊU LẦN RỒI? KO EDIT GÌ NỮA SẤT. LO MÀ TẬP TRUNG ĂN VÀ NGỦ ĐI. CÓ MỖI VIỆC VẤN AN TA MÀ NGÀY NÀO CŨNG 10:30 ĐÊM MỚI LÓ MẶT RA.
    CỨ THAM, THAM THÌ THÂM ĐÓ THẤY CHƯA. tsk tsk

    Trả lời
    • Em thề em hứa em đảm bảo, sau Ly hôn, em sẽ rảnh rỗi, sáng trưa chiều tối (thậm chí là đêm) vấn an chị thường xuyên luôn. Lúc ấy đừng có xua đuổi người ta T____T
      Biết rồi, tham thì thâm, cố quá thành quá cố. Bị bạn ấy quay sang nói vậy làm em xấu hổ quá!!! Lẽ ra phải sáng trưa chiều tối edit truyện cho bạn ấy đọc mà.

      Trả lời
      • Bạn sang àh, bạn muốn nhanh thì dễ thôi, lấy bản convert về rùi lên google dịch xong, hơi khó hiểu một chút nhưng bạn thick nhanh mà

  29. Này mụ KA, tôi lói mụ nghe, mụ làm ơn đặt cái thẻ more cho bài viết giúp tôi đi, chứ đăng trọn nguyên post lên trang chủ thế lày dài quá khó tìm nữa. Mà đặt thẻ more pageview với postview sẽ nhiều hơn đới =))))))))))))))))))

    Trả lời
  30. thangsauxanh

     /  Tháng Tám 14, 2011

    thank you!

    Trả lời
  31. banhmikhet

     /  Tháng Tám 28, 2011

    thanks nhé

    Trả lời
  32. Nguyen Ngoc Bao

     /  Tháng Chín 10, 2011

    Vui qua. Thanks ban.

    Trả lời
  33. kitty

     /  Tháng Chín 18, 2011

    Thank nàng

    Trả lời
  1. [Tiểu Thuyết] Anh, Em Sai Rồi! | Hoàng Hôn Tứ Hợp « Never Give Up
  2. Anh, em sai rồi | Tiểu Bạch Miêu

Gửi phản hồi

