Lảm nhảm


Trưa hè nắng nóng ngày 27/07/2011.

Mình

Tên đầy đủ là : Phạm  Thị Kim Anh

17 tuổi

Là con gái chính hiệu

Thích đọc truyện

Nghe nhạc

Xem phim

Lướt net

Thích đàn đúm, chơi bời, shopping

Thích tám nhảm với bạn bè

Đang …

Là học sinh cuối cấp

Đang …

Đi học

Và …

Vẫn còn đi học

Tính tình thẳng thắn

Yêu ghét rõ ràng

Rất biết nhẫn nhịn

Đã nhẫn nhịn rất nhiều

Viết vài dòng nói nhảm trong nửa năm edit truyện đến giờ.

Những ngày tháng edit “Đáng tiếc không phải anh” quả thực rất khó khăn, khó khăn vì PuHa bị cắt mạng, vì lịch học quá dày, vì thời gian quá eo hẹp. Có đôi khi muốn bỏ giữa chừng lắm, rồi khó khăn lại đến khi PuHa không thể đi đến hết bộ truyện mà phải dừng chân ở nửa chặng đường, khi mình phải làm một mình với khối lượng gấp đôi, và càng thấy rất nản muốn drop khi Văn Việt mua bản quyền và xuất bản sách.

Những ngày tháng “Sau khi ly hôn, vẫn tiếp tục dây dưa”, truyện dài, tốc độ chậm, độc giả giục giã, và bỏ ra cả những tháng ngày hè ngồi nhà edit truyện, lúc đó thấy mình chăm chỉ thật, tốc độ hơn thật gần như một ngày một chương, và ngay cả những ngày đi học vẫn cố làm cho kịp tiến độ.

Có cố gắng chăm chỉ cuối cùng cũng được đền đáp bằng thành quả xứng đáng.

Mình rất cảm ơn những comment động viên, ủng hộ, những bài viết cảm nhận rất sâu sắc của các bạn đọc, những comment của bạn đã là động lực rất lớn để Kim Anh cố gắng hoàn thành nhanh chóng những bộ truyện.

Có thể chỉ là một câu nói, bạn chỉ có thể gõ vài dòng nhưng lúc đã ấn click “gửi phản hồi” bạn đã làm cho tâm trạng của editor là mình đây rất thay đổi.

Ở blog mình chưa del tùy tiện một comment nào cả (trừ comment spam quảng cáo, hay comment giống nhau hay pingback bừa bãi). Nhưng nhiều khi mình chỉ muốn thẳng tay del ngay một số comment mà mình thấy không hề vừa mắt tí nào.

Mình cũng nói thẳng.

Bộ truyện “Anh, em sai rồi” là do mình hợp tác với mấy đứa bạn chơi thân I’m SO2, Hidari, Linh Trưởng, và Vitamin B2.

Trong khoảng thời gian hợp tác có một số lần đã để các bạn chờ đợi quá lâu, mình thay mặt các bạn trong nhóm chân thành xin lỗi.

Mình thừa nhận chương 21 chậm trễ là do mình, đây là chương đến lượt mình edit nhưng vì quá bận để kết thúc truyện “Sau khi ly hôn, vẫn tiếp tục dây dưa” mà mình đã “bỏ bê” chưa edit cho kịp.

Nhưng nói thẳng, mình có quyền làm vậy, mình edit truyện vì sở thích cá nhân, để tìm việc làm trong lúc rảnh rỗi, đây không phải là trách nghiệm hay nghĩa vụ của mình. Trách nhiệm của mình lúc này là phải học, chứ edit truyện không phải là nghề của mình.

Bạn Sang và bạn Bảo Khiêm ạ, mình cũng nói thẳng tên bạn, vì mình không muốn nói bóng gió xa gần làm gì, mình cảm ơn vì các bạn đã đọc truyện ở blog mình, nhưng quả thực với những độc giả cực kỳ khó tính như bạn mình không-thể-chiều-nổi.

Làm ơn dịch tiếp chương 12 đi, gần tuần rồi mà chưa thấy new posts. BK không kiên trì được đến thế đâu

Haiz đọc thế này đau tim quá . bạn tập trung làm 1 truyện đi . nhiều truyện mà ko song chán quá. chậm quá nhanh nhanh lên đi . đọc kiểu cứ phải chớ đợi ức chế quá

Mình thấy các bạn làm song bộ truyện sau khi ly hôn… mình có đề nghị các bạn tập trung làm truyện anh em sai rồi đi . làm nhanh nhanh , nhiều nhiều đọc mới hay . mình thật ko có kiên nhẫn để chờ mất . chờ đợi kiểu này chắc mình đọc truyện khác mất mà quên trang web này, quên truyện này vì khi đọc lại mình ko nhớ nội dung của tập trước hoặc chuyện xảy ra với nhân vật đó lắm . hic hic

Bạn Khiêm và Sang à, những lần trước mình không nói vì không muốn gây war, hay các bạn cho mình quá khó tính, mình đã cố nhẫn nhịn, nhưng vào lúc này mình thấy rất khó khăn nếu cứ có mắt mà coi như không khi đọc những dòng comment “cực kì lịch sự” này.

Mình biết các bạn đã đọc, đã yêu thích, ai cũng mong truyện edit nhanh nhanh, đến người edit là mình đây còn muốn hơn ai hết nữa là.

Nhưng các bạn phải hiểu..

Năm nay mình học lớp 12, con đường phía trước mình còn dài và đầy chông gai, tương lai của mình phụ thuộc vào năm nay thôi, mình học kém lắm, mình phải cố gắng nhiều lắm. Mình không có nhiều thời gian như quãng trước được đâu. Thời gian của mình chỉ có thể tranh thủ từng phút một. Ví như không đọc một cuốn truyện mình đã lên kế hoạch từ lâu, không xem bộ phim mình ưa thích, không ra ngoài chơi với bạn bè nhiều nữa.

Bạn có biết thời gian để edit một chương truyện là bao nhiêu không? Mình edit truyện không phải qua quýt, có những từ không hiểu còn phải tra từ điển liên tục (mà đôi lúc cũng chẳng ra), có những đoạn bí từ mà người-chưa-bao-giờ-học-giỏi-văn như mình không thể diễn đạt nổi. Vì khả năng kém cỏi nên thời gian edit truyện của mình rất lâu, với lại mình còn cuộc sống của mình, ngoài học tập còn phải chơi bời, bè bạn, bạn nghĩ rằng ngày nào mình cũng cắm đầu vào cái máy tính để edit truyện sao?

Mình cũng xin nói thẳng mình không hề ém hàng, có truyện mình đã post ngay, có hôm bạn không thấy có 2,3 chương à? Nhưng có những hôm không edit bạn cũng phải đặt vào địa vị chúng tôi mà hiểu và thông cảm chứ?

Bạn bảo là bạn không muốn đọc kiểu ngắt quãng thế này đúng không? Có lẽ bạn đúng là không hiểu quy luật bất thành văn của đọc truyện online rồi. Nếu bạn không muốn đọc, bạn có thể tìm bản convert, hay tìm bản tiếng Trung nếu như bạn biết tiếng Trung. Và những lúc đọc truyện hãy cảm ơn các bạn đã convert và tác giả vì đã viết một câu chuyện  hay như vây cho bạn đọc. Một lời cảm ơn không khó gì đâu nhưng có thể làm tâm trạng người khác vui hẳn lên. Ví như bạn vào nhà mình và “đáp trả” một hai dòng không hề có chữ cảm ơn nào đấy, tâm trạng mình thay đổi nhiều lắm đấy.

Bạn nên bỏ thời gian bận rộn của mình mà tự suy nghĩ vì những lời bạn nói, bạn nghĩ bạn có đủ tư cách để “đề nghị” mình như vậy à? Thật không hiểu bạn đã nghĩ gì mà comment như vậy, quả thực bạn đã đổ thêm dầu vào lửa làm tâm trạng mình càng tệ hại hơn trong cái thời tiết miền Bắc nắng nóng thế này.

Mình nói rất lịch sự, vì thế mong bạn hãy lịch sự với mình. Mình không theo chủ nghĩa cầu toàn, bạn đừng yêu cầu quá cao vì mình sẽ không đáp ứng được bạn đâu.

Đọc những dòng của bạn mình tức thật đấy, ức chế thật đấy, nhưng yên tâm mình sẽ không để tâm trạng xấu này ảnh hưởng đâu, tức giận sẽ mau già và tổn thọ, phải biết nghĩ tốt cho bản thân mình chứ.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Thân

Kim Anh

Chị Trang, giờ em càng thấu hiểu câu nói của chị :|:|:|

Đáng lẽ chiều nay mình edit Ngoại truyện Ly hôn nhưng bỗng dưng không có tâm trạng 😐 Thật xin lỗi các bạn độc giả của Ly hôn, xin lỗi các bạn yêu thích gia đình Lưu Sảng và Tô Tuấn T__T

Để lại phản hồi

62 phản hồi

  1. Tem :”> hay phong bi o________O
    Thôi thì đành chuyển comment của mình từ Anh, em sai rồi chương 20 sang bài post này cho nó hợp chủ để, để hai “độc giả” thân yêu của chúng ta đọc một thể cho đỡ mệt, đỡ mất kiên nhẫn vậy :”>

    Phản hồi
    • Nghe bạn nói là mình thấy khó tiêu ghê gớm. Mắt bạn bị cận 1000 độ à mà ko thấy mấy trước Ly hôn sắp hoàn và hôm qua mới hoàn, bộ nào gần hoàn thì phải tập trung edit truyện đấy cho xong rồi mới tập trung đến truyện kia chứ. Bạn ăn nói mà ko dùng đến đầu óc à, sao mà thốt ra những lời khó chịu thế? Mình rất vui khi bạn thích truyện này, mong bộ này hoàn thành nhanh để bạn đờ phải “chờ đợi, mất kiên nhẫn, sợ rằng quên trang này”. Nhưng mà sao bạn vô cảm, ích kỷ thế? Bạn chỉ biết nghĩ cho bạn thôi mà ko nghĩ cho người khác. Truyện Anh, em sai rồi có tận 4 người eidit, toàn những người là lớp 12, học nhiều đến bục mặt, vội tốc cả đít lên, tập trung vào năm sau còn thi đại học, về nhà sau khi học xong vẫn phải thức đêm edit truyện cho mọi người. Bạn ko thông cảm thì thôi còn nói lời khó nghe, làm ức chế editor nữa. EQ tình cảm của bạn = 0 à?

      Phản hồi
      • Nói không phải khoe nhưng bọn mình toàn học trường trọng điểm của tỉnh, thành phố, thời gian ko có nhiều, ngoài học hành ra thì thời gian còn lại phải dành cho những công việc khác của cuộc sống, không phải chỉ có rảnh là ngồi vào, cắm mặt vào edit truyện để thỏa mãn nhu cầu của bạn. Bọn mình còn mong hoàn thành truyện nhanh gấp nhiều lần bạn chứ không phải mỗi bạn sốt ruột đâu. Đây là bọn mình edit theo sở thích và đam mê, ko phải là trách nhiệm phải edit của bọn mình. Bạn có biết thời gian edit truyện là bao nhiều thời gian không mà đòi một lần post luôn mấy truyện? Không biết thì đừng phát ngôn bừa bãi, yêu cầu cao quá, đọc mà muốn đi WC lên được, bất lịch sự. Đọc com của bạn mà mất cả hứng edit, Kim Anh sẽ buồn lắm đấy.
        Còn chuyện bạn muốn đọc truyện khác vì phải chờ quá lâu thì cứ việc thôi. Đọc truyện mà ko nhớ nội dung truyện trước thì đọc làm gì hả bạn? Đọc xong quên luôn thế, nói thẳng thà đừng đọc còn hơn. Mình khuyên chân thành là bạn chỉ nên đọc vài truyện 1 lúc thôi bạn ạ, đừng đọc nhiều quá, đầu óc lú lẫn, lấn át lý trí rồi ảnh hưởng đến cảm giác, nói ra những lời vô cảm đấy, giờ ko đọc thì truyện nó ko mất đi, cũng chẳng ai đọc mất cả.

      • Mong lần sau bạn dùng não của mình nhiều hơn khi nói chuyện, và đừng thốt ra những lời bất lịch sự làm khó chịu người khác. Bọn mình rất thích muốn có nhiều người biết đến và yêu thích truyện này, nhưng những độc giả như bạn, nói thẳng ra thà ko có còn hơn.
        Nếu bạn thấy mình ăn nói hơi bất lịch sự thì bạn đừng nên tức giận làm gì, và hãy đọc lại với suy xét những lời nói bên trên của bạn đi rồi hãy trách người khác, và bạn sẽ hiểu được cảm xúc của các editor khi đọc com của bạn. Còn nếu bạn thấy com của mình bình thường thì xin lỗi, chúng mình bó tay và nên xem lại cảm giác của mình đi nhé . Mong rằng lần sau sẽ ko phải đọc lại những com như thế này của bạn và của những lời khác. Đừng tạo áp lực cho các edit quá, vì áp lực học hành cũng đã kinh khủng lắm rồi.

        Đọc xong 1 chương truyện, hãy comment 1 từ “Cảm ơn” hoặc 1 từ “thanks” nhé. Đừng nói là bạn hơn 10 tuổi rồi mà không biết từ “cảm ơn” nó được đánh vần và viết như thế nào :”>.

        @Kim Anh: sr vì com 3 com dài nhưng tôi đọc ức chế quá, ko nói ko đc, nói cho người này sáng mắt ra. Còn nếu thấy bực mình hay ko đồng ý, cô cứ thẳng tay mà xóa com cho tôi. KO cần bận tâm nhé . Đừng có mắng tôi bất lịch sự đấy, tôi đã kiềm chế nhất có thể, và lựa lời nói ko khiếm nhã rồi, bình thường tôi…. ngay :”>

  2. Ô cô ơi, viết sai chính tả kìa :))..

    Kệ phéng đi cô, đời không là mơ, có mấy viewer cũng có để làm gì đâu, chờ truyện 1 2 ngày mà họ đã quên phéng mất hôm trc mình vừa đọc cái gì thì mình có mất công nói họ cũng chả hiểu :)).. Âu cũng chỉ là thiểu số…

    Vui lên nào :*

    Phản hồi
    • Ừ. Chắc là IQ = 2 :”>. Nói có vẻ rất hùng hồn cô ạ, bọn tôi cũng muốn quên nhưng lần này lần thứ 2,3 rồi nên ứ nhịn đc nữa. Mệt :”>

      Ừ thì chả vui chứ buồn làm chi nữa :*:*:*

      Phản hồi
      • *Chỉ chỉ xuống dưới*…

        Thấy bạn ý vào bào chữa kinh quá mà ngại chả thèm đọc =))…

        Cô Ka đã rồi còn muốn scandal cho nổi hơn phỏng =)).. Ra đây tôi ôm chết cô đi =))

      • Chuột ơi nói gì đó an ủi Kim Anh đi, Kim Anh đọc cm của bạn Khiêm mà máu dồn lên não này, phải nhịn ko bị tai biến nằm vật đấy TT___TT
        Mình ko muốn gây xì căng đan để nổi tiếng đâu, mình chỉ muốn nói cho bạn ấy biết thế thôi, bạn ấy có cần đã tát gáo nước lạnh vào mặt mình để rồi lại quay sang đá một phát nữa cho bõ tức không chứ TT___TT
        Nhịn nào, nhịn đi, nhan sắc của tôi!!!!!

      • Hà hà hà.. Này thì cô Kim xinh đẹp, cô Kim talent, cô Kim hiền lành, cô Kim ngoan ngoãn, so đo với người ta làm gì :”>.. Có người raise mềnh up thì sẽ có người let mềnh down.. :-“.. .. “Cún cứ sủa, đoàn người cứ đi” :-“

  3. Hidari

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Tôi cảm động quớ mụ ạ ọ ọ

    Ps : Mụ Yushi dám gjựt tem cụa tôi, hựn mụ.

    Ps : Bạn Khiêm với bạn Sang có lạc lối vào đây, hứng thì đi tìm lại cm “vô cùng dễ nghe” của các bạn xem phản hồi nhé. :”> Cho mình xin lỗi vì ăn nói chợ búa vô văn hóa chứ ko lịch sự như mấy bạn nga. :”>

    Phản hồi
  4. Siu nhơn đầu heo người mèo súp pờ ngây thơ ít sờ mi :">

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Xúc động ing~~ Mấy mụ nói hết rồi, văn tôi kém chả biết nói gì, chỉ đứng ngoài tiền quyến ủng hộ thôi. ~~~

    Phản hồi
  5. courtney

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Chị chưa edit bao giờ nhưng cũng hiểu nỗi ức chế của em Kim Anh và các em khác nhưng sự đời nó thế. Em cứ xem chúng như không khí, đừng phí tâm trí, xem như không thấy đi em.

    Đi đường thấy kaka thì tránh em ạ :”>

    Phản hồi
  6. courtney

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    “Chúng” ở đây là comment gây khó chịu nha.

    Phản hồi
  7. Gau5555

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    mình rất thích đọc truyện của bạn edit và cũng hiểu là để edit được 1 chương thì rất vất vả…luôn ủng hộ bạn…thanks…mong bạn không phải gặp những comment khó chiu như thế nữa..

    Phản hồi
  8. hainam

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    chị cũng hay đọc truyện của nhà em mà ít comment. tuy vậy chị cũng muốn nói, cám ơn đã dành thời gian edit truyện. hy vọng nhà em sẽ càng có nhiều khách và truyện hay hơn. đừng để những hạt bụi nhỏ làm ảnh hưởng tâm trạng.

    Phản hồi
  9. Kem đây! kem đây!
    Mọi người ăn kem cho hạ nhiệt nào!
    Mấy hôm nay thời tiết miền Nam mưa bão thất thường mình ngồi ở nhà đọc những dòng này mà cũng thấy phát hỏa.
    Chỉ mong các bạn sớm hồi phục tinh thần, không cần edit vội, nghỉ ngơi vài ngày cho đầu óc thoải mái đã
    Chả biết nói gì hơn ngoài hai từ:”Cố lên!!!”
    P/S: năm nay mình cũng học 12 như, chỉ sợ không có thời gian online để comment ủng hộ các bạn được thôi. *buồn~ing* ^^

    Phản hồi
  10. ajinomoto

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Đúng đấy các em à, làm gì cũng phải có cảm hứng và thời gian thích hợp mới làm được, khi nào thấy thoải mái thì làm. Cố lên nhé!!!

    Phản hồi
  11. tranghihi

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Mỗi ngày mình đều vào blog nhà Kim Anh nhiều lần để coi có chap mới hay chưa, cảm giác cũng háo hức lắm, tuy “già” rồi mà vẫn còn như hồi sinh viên ham đọc truyện tranh ấy. Thích lắm cơ. Mình cũng thấy các bạn rất giỏi nữa, năm cuối cấp học vất vả và mệt mỏi lắm chứ. Dù chờ truyện online thì phải ngóng dài cổ nhưng mà vẫn thích hơn đọc bản convert.
    Về phần những bạn có những comment không thiện chí như vậy thì cứ delete luôn thôi.
    F5 lại tinh thần cho vui lên em nhé, sau đó thì từ từ edit truyện cho mọi người cùng thưởng thức với. Hihi

    Phản hồi
  12. doangwa

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    đập! Đập chết lũ vô ơn ko biết điều kia đi! Đã có người lăn lưng ra edit tr cho mà đọc còn thích ý kiến! hứ ta mà gặp mặt là ta chém hết!
    Các ty khinh ko thèm chấp lũ vô học ý làm zè.
    cố lên các tềnh yêu nhé’

    Phản hồi
  13. thangquysong

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    cam on ban rat nhieu nha

    Phản hồi
  14. Cảm ơn bạn đã edit truyện hay như vậy!!

    Phản hồi
  15. Mưa bụi bay

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Cố gắng lên bạn, đừng nản lòng vì những lời hối thúc nhé & negative comments nha.
    Ngày xưa mình từng làm sub phim, nên biết nghe những lời hối bài thật nản lòng như thế nào & cũng hiểu thì giờ rất quí báu làm sao, vì ta còn phải làm nhiều việc của riêng mình trong mỗi ngày. Làm vì đam mê, nhưng đôi khi thấy ức chế, vì thấy như mình có trách nhiệm phải phục vụ mọi người….cũng nản nản đúng không?!

    p.s. Nhưng mình cũng hiểu những bạn kia, nhiều khi mình cũng tự hỏi lòng như thế, vì cảm thấy như người edit, hay dịch ôm nhiều bộ cùng lúc quá… nhiều khi mình cũng muốn ủng hộ từ đầu, nhưng sợ không dám đọc, vì có rất nhiều bộ bị bỏ nửa chừng…(Kiểu catch 22 đó, người dịch cần lời quan tâm theo dõi để có thể đam mê dịch tiếp, nhưng làm nhiều quá thì không xuể==>bỏ nửa chừng, ngừơi đọc cũng ức chế muốn cắn lưởi, để khỏi chạy vô comment nhằng nhay nản lòng người khác….)

    Truyện “Anh, Em Sai Rồi” rất vui, bạn cứ từ từ làm nhé. Chuyện học hành là quan trọng nhất, đừng lo gì mấy truyện hobby như thế này. Chúc em năm cuối chuẩn bị thi đại học cho tốt nha. Cảm ơn em & các bạn đã dịch truyện này.

    Phản hồi
    • Cảm ơn chị nhiều :). Nhưng theo em blog này một lúc ôm 2 truyện để edit thì không phải là nhiều, và trong khi một truyện sắp kết thúc và bắt đầu edit thêm một truyện khác (lại 4 người edit 1 truyện) thì không có gì phải phàn nàn, thúc giục phải không ạ? Bọn em cũng không ham hố ôm đồm nhiều truyện đến nỗi để drop nửa chừng vì quá mệt hay chán nản tinh thần, bọn em vẫn luôn cố gắng hết sức để post mỗi ngày một chương truyện :). Chắc chắn bọn em không bao giờ drop nửa chừng những truyện như thế, sẽ cố gắng hết sức có thể để đi đến chương cuối cùng của câu truyện. Bọn em cũng biết tự lượng sức mình, cũng có tinh thần edit một chương truyện chu đáo, cẩn thận :).

      Phản hồi
      • Bọn em cũng hiểu cảm giác phải chờ đợi một truyện đến dài cổ, lo sợ người edit drop truyện bất thình lình vì nhiều lí do cá nhân mà ko thể tiếp tục được, vì bọn em cũng là những người đọc truyện trước khi edit mà, thậm chí còn đọc rất nhiều truyện rồi. Nhưng “họ” cũng không thể chỉ vì thế mà comment vài câu vô văn hóa, bất lịch sự và ích kỷ, không có một chút suy nghĩ chín chắn gì làm ức chế editor như thế cả :). Bọn em nhiều lần bỏ qua và nín nhịn nhiều lần rồi, nhưng bọn em cũng là con người, cũng có cảm giác buồn bực của chính mình, đâu thế cứ bỏ qua làm ngơ mãi được, cũng buồn và áp lực lắm trong khi cuộc sống hằng ngày đã bận rộn, căng thẳng vì truyện học hành rồi. Bọn em cũng đâu có muốn làm to truyện ra đâu, nhưng mà “những người đó” ko chịu hiểu cho bọn em, chỉ biết nói ra những câu nói vô cảm để thỏa mãn chính mình thôi 🙂
        Cảm ơn chị vì lời chúc, vì sự ủng hộ và quan tâm đến truyện. Chúc chị thành đạt trong cuộc sống :).

  16. Đừng buồn nữa bạn ơi! Bên bạn vẫn còn những reader chân chính mà!:)

    Phản hồi
  17. Su Thớt

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    cô Ka à, tôi nghĩ chắc cô phải để cái tít là “Gởi bạn Bảo Khiêm và Sang” đó, tôi nghi cô để cái title là “lảm nhảm” thì 2 bạn ấy chẳng quan tâm đâu =))))) cái các bạn ấy quan tâm là truyện thôi mà.
    Thật tình cũng chả biết nói sao với hai bạn này nữa. Các bạn làm như các bạn là cái rốn của vũ trụ vậy, ai cũng phải theo ý các bạn hết á. Một bạn thì”BK không đợi được!” Không đợi được thì thôi, cũng chả ai mời chào bạn ở lại. Bạn chấp nhận đọc truyện trên mạng tức là bạn đã chấp nhận nhảy vào cái hố chờ đợi rồi. Ai ai ở đây cũng hiểu rõ điều đó cả, sao bạn cứ làm loạn lên thế! Với bạn Sang, mình hy vọng bạn đọc kỹ những comment của bạn. Mình đọc comment sai chính tả khó chịu lắm. Viết đúng chính tả cũng là cách tôn trọng người đọc đó bạn. Bạn nên kiểm tra lại comment của mình trước khi nhấn nút Post this comment chứ! Nội dung trong comment của bạn thì mình chả muốn nói thêm nữa. Quá đủ rồi! Mình không hy vọng việc mình đã cố làm hết sức để edit truyện mà lại nghe những comment “góp ý, khuyên bảo” của bạn nữa đâu! Mong rằng nếu bạn đi comment nhà khác sẽ không com những comment phản cảm như thế này.

    Phản hồi
  18. Đàm Bảo Khiêm

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Rất xin lỗi nếu như comment của tôi đã làm các bạn bực mình. Nhưng khi người ta đề nghị bạn giúp một việc gì đó ko phải đã dùng từ “làm ơn” hay sao? từ đó ko có ý nghĩa gì với các bạn sao? (hai câu sau tôi ko phải là tác giả)? Đúng là các bạn ko phải là cỗ máy; Cái mà các bạn làm là món quà tinh thần tặng cho chúng tôi những độc giả (khó tính). Ko phải chưa bao giờ nói lời cảm ơn bạn, nhưng khi tôi ko nhận được cái mình đề nghị thì từ “cảm ơn” tôi chưa cần phải nói đúng ko? Nói tôi bất lịch sự cũng được, nói khó tính cũng đúng. Nhưng ko thể vì mình đã làm một việc gì đó có tính chất cống hiến cho Cộng đồng mà có quyền tuỳ tiện, lớn tiếng mắng người khác. Bạn biết không, ko phải chỉ những lời khen, những lời cảm ơn, mà những lời góp ý, đề nghị chân thành của fans cũng là quà tặng đối với những người hướng tới vị trí ” người của công chúng” (vô tình hoặc ko). Chúng tôi chỉ mong bạn mạnh hơn những gì bạn nghĩ rằng bạn đang có. Cảm ơn vì quà tặng của các bạn (gồm cả truyện dịch và những lời góp ý vừa rồi)

    Phản hồi
    • Xin lỗi, bạn Bảo Khiêm ạ. Bạn định nghĩa hộ tôi từ “khó tính” với. Theo tôi thì cái kiểu của bạn chỉ là giục truyện và bất lịch sự thôi, còn đâu chẳng tìm thấy một ý gì gọi là khó tính cả. Khó tính ở đây là yêu cầu về câu cú rõ ràng, lỗi chính tả, về trình độ edit thuần Việt của người edit chứ không phải là khó tính về thời gian. Bạn cũng định nghĩ hộ tôi từ “tùy tiện” với? Chúng tôi mắng bạn và bạn Sang một cách tùy tiện hay có bằng chứng rõ ràng? Chúng tôi cũng không ngu si đến mức lôi bạn và bạn Sang ra để “tùy tiện” chửi mắng mà không có nguyên nhân. Nói kẻ tùy tiện ở đây là phải bạn chứ nhỉ? Tùy tiện nói ra “lời hay, ý đẹp” mà. Bạn là cái rốn của vũ trụ chắc mà chỉ vì bạn ko chờ đc mà chúng tôi phải cắm đầu vào máy tính edit truyện nhiều nhiều để bạn đỡ phải đợi lâu, “có thể chờ đc”, bạn nói cứ như là bố của chúng tôi ý, hay còn là những người mà chúng tôi phải có trách nhiệm và nghĩa vụ edit phục vụ niềm đam mê của bạn vậy? Chẳng lẽ chỉ vì “Bảo Khiêm ko chờ đc đâu” mà chúng tôi phải dành thời gian cho việc học để edit cho bạn chắc, phải bỏ ra những thời gian cá nhân để phục vụ bạn chắc? Bạn xem lại cái comment bất lịch sự của bạn đi rồi ý kiến nhé.

      Phản hồi
      • Và bạn coi hành động của bạn là “đề nghị chúng tôi giúp bạn làm việc gì đó” á? Hay edit truyện là đam mê, sở thích của chúng tôi, vì yêu thích truyện mà dẫn đến edit, đâu có phải do sự “nhờ vả” của bạn thì mới edit truyện đâu. Bạn bạn cận đến 10 diop hay sao mà không thấy chúng tôi mỗi ngày 1 chương, chúng tôi phải giải thích cho bạn bao nhiêu lần nữa vì thời gian của chúng tôi hiện nay đang rất eo hẹp. Bạn đọc entry trên mà vẫn không hiểu ra sao? Không ai nói với bạn phải bằng lòng với những gì mình nhận được à? Khả năng của chúng tôi có hạn, không thể 1 ngày edit đến mấy chương được, và chúng tôi có quyền 2 3 ngày tung lên một chương. Nếu bạn không muốn chờ thì mời bạn down convert về mà đọc 1 mạch cho ngon. Và xin nói thằng, bây giờ chúng tôi cũng chẳng cần và chẳng dám nhận cái câu “cảm ơn” tốt đẹp của bạn đâu vì chúng tôi không đáp ứng được cái đề nghị vàng bạc của bạn, giữ lấy cái “câu cảm ơn quí hóa” của bạn mà dùng cho những trường hợp khác cũng làm bạn khó chịu. Chúng tôi cũng không cậy quyền mình edit được những bộ truyện có thể có nhiều người theo dõi mà mắng người khác một cách bồng bột, không suy nghĩ giống bạn. Chúng tôi là con người, chứ không phải con lừa, bạn Bảo Khiêm nhé, và trong cái thế giới đầy rẫy các editor thế này thì không dám nhận là người nổi tiếng đâu. Nổi tiếng mà nhận được những lời “động viên” bổ ích của những người như bạn thì chúng tôi không dám. Và nói lại một lần nữa, cái comment làm chúng tôi thấy khó tiêu của bạn không phải là lời góp ý đâu nhé, mà là một comment thúc giục truyện mà những editors như chúng tôi ghét nhất. Chúng tôi đang hạnh phúc, biết quý trọng những gì mình đang có rồi, không muốn mạnh lên, không muốn cố quá thành quá cố đâu. Cảm ơn lời chúc của bạn. Chào và mong rằng không phải đọc những comment khó chịu của bạn và bạn Sang hèn nào đó nữa.

    • Hihi, bạn Bảo Khiêm đừng nói như thể bọn mình thấy những com góp ý thì nhảy đong đỏng lên như vậy. Nếu bạn đọc com thường xuyên thì sẽ thấy rằng truyện của KA edit đôi khi cũng có lỗi, khi được góp ý thì KA rất vui vì có người nhìn thấy lỗi để KA sửa chứ không phải là làm lơ, không chịu nghe ý kiến người khác đâu. Với lại, mình cũng không nghĩ com của bạn là lời góp ý cho lắm ^^.

      Phản hồi
      • Bảo Khiêm

         /  Tháng Bảy 28, 2011

        Tôi nói gì nhỉ, “BK ko kiên trì được đến thế đâu”, đúng là ko kiên trì được thật nên đã phải tìm Chính Văn để đọc rồi… hi hi hi (bản convert không biết tìm kiểu gì, hôm trước vừa phải sang nhà Mi hỏi kinh nghiệm xong). Vậy nên lâu lâu nay mới ko vào trang này nữa, ko biết các bạn đã làm đến đây rồi, nhưng vì đã đọc xong rồi nên ko cảm ơn nữa hi hi hi. Câu cuối của Truyện Anh em sai rồi là gì ấy nhỉ, hình như là “lao bo, wo ai ni” (cái iPad này ko đánh được Tiếng Trung chán wa) 555555. Hôm trước cũng đã “góp ý” rồi đấy chứ, cái vụ “ăn dấm” ấy, nhưng ko được chấp nhận nên thôi…..ha ha ha. Tốc độ cũng là một trong những yếu tố để tạo nên sự thành công mà, ko thích nghe thì thôi. Rút lại, rút lại những lời đã “góp ý” vậy. Tôi nói tôi ko kiên trì được có gì mà thiếu tế nhị, với vô văn hoá chứ, tôi nghĩ sao nói vậy, ko kiên trì được cũng gọi là vô Văn hoá à…. Cái vụ Lưu Sảng sinh nhật 50 tuổi ấy mà dịch tiếp đi nhé ….

      • T_________T, bạn ơi, vụ ăn dấm, nếu bạn đã là một người đọc ngôn tình – nhất là đọc onl – thì bạn tất nhiên phải hiểu rồi, đến đội mũ xanh mà mọi người còn hiểu nữa mà :D.

        Mình nghĩ là “ăn dấm chua” không có nghĩ là “đánh ghen” như bạn góp ý, chỉ là “ghen” thôi ^^~~~.

      • Còn về những phần khác thì mình cũng không muốn tranh cãi với bạn nữa ^^. Có thể tụi mình đúng hoàn toàn ở mọi mặt nhưng như thế cũng không có nghĩa là sai hoàn toàn :D. Lúc nào đó bạn nghĩ lại chuyện này thì hy vọng là cảm nhận của bạn có thay đổi :D.

  19. Bảo Khiêm

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Rất xin lỗi nếu như comment của tôi đã làm các bạn bực mình. Nhưng khi người ta đề nghị bạn giúp một việc gì đó ko phải đã dùng từ “làm ơn” hay sao? từ đó ko có ý nghĩa gì với các bạn sao? (hai câu sau tôi ko phải là tác giả)? Đúng là các bạn ko phải là cỗ máy; Cái mà các bạn làm là món quà tinh thần tặng cho chúng tôi những độc giả (khó tính). Ko phải chưa bao giờ nói lời cảm ơn bạn, nhưng khi tôi ko nhận được cái mình đề nghị thì từ “cảm ơn” tôi chưa cần phải nói đúng ko? Nói tôi bất lịch sự cũng được, nói khó tính cũng đúng. Nhưng ko thể vì mình đã làm một việc gì đó có tính chất cống hiến cho Cộng đồng mà có quyền tuỳ tiện, lớn tiếng mắng người khác. Bạn biết không, ko phải chỉ những lời khen, những lời cảm ơn, mà những lời góp ý, đề nghị chân thành của fans cũng là quà tặng đối với những người hướng tới vị trí ” người của công chúng” (vô tình hoặc ko). Chúng tôi chỉ mong bạn mạnh hơn những gì bạn nghĩ rằng bạn đang có. Cảm ơn vì quà tặng của các bạn (gồm cả truyện dịch và những lời góp ý vừa rồi)

    Phản hồi
  20. Tiểu Lục

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    KA thân mến, chị đọc truyện nhà em đầu tiên là bộ Người bên gối xa lạ, sau đó bị thu hút bởi truyện e edit. Mỗi một chương c đều cmt để ủng hộ em dù nhiều khi chỉ biết nói thank với em. Chị chưa edit truyện bao giờ nhưng c đã đọc convert của một số truyện và cảm thấy nhiều chỗ rất khó hiểu, như vậy c biết rằng để có thể edit một chương truyện các editor đã phải bỏ vào đó nhiều công sức như thế nào, cho nên mỗi ngày chị đều vào nhà em và cảm thấy rất vui mỗi khi có một chương mới. Năm nay em học lớp 12 vì vậy thời gian dành cho việc học là chủ yếu nếu em không edit được truyện thì mọi người cũng không trách em đâu. e đừng buồn nữa, cố gắng học tập nhé. Bên cạnh em còn rất nhiều, rất nhiều người ủng hộ em mà ( trong đó có chị mắc dù em không biết chị là ai), một điều nữa mà chị muốn nói là cảm ơn em rất nhiều, c sẽ luôn cmt ủng hộ mỗi truyện trong nhà của em. Chúc em luôn vui vẻ và học tập tốt nhé.

    Phản hồi
  21. gianghaoneu

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Dear Kim Anh!
    Well. Phải nói là rất là tình cờ mà chị vào trang web của bọn em. Nhưng mà từ đó mê tít luôn. Lúc chị đọc những truyện mà em với các bạn edit chị phải nghĩ là em phải lớn tuổi rồi cơ. Haiz. Đến khi chị biết tuổi thật của bọn em thì thấy phục bọn em lắm và hơi xấu hổ tí. Chị phải nói thật là chị xa rồi cái thời học 12 được nhiều nhiều năm lắm rồi nhưng mà đến giờ vẫn nhớ mãi những năm tháng đó. Học sáng, học chiều, học đêm, học chính, học thêm, học phụ đạo…..Bề bộn, vất vả, mệt mỏi, không có thời gian để làm những việc gì khác ngoài học. Nên quả thực lúc đọc những dòng “lảm nhảm” của em chị lại thấy buồn và phục. Phục em và buồn cho những dòng comment đã làm cho e phải buồn. Bản thân chị cũng mê truyện lắm, ham hố đọc,cũng muốn nhanh nhanh có truyện để đọc. Nhưng để có thể ngồi edit truyện cho mọi người đọc chắc chị ko dám. Vì thế thực sự rất phục em và các bạn. Nhiều khi vào trang web mà chưa có chap mới cũng buồn lắm nhưng chị hiểu và thông cảm. Ai cũng có cuộc sống riêng, ai cũng bận rộn cả. Có những người như em và các bạn là đáng quý, đáng trân trọng lắm rồi. Nhiều khi nhìn nhận lại cũng thấy bản thân mình quá xấu, Đọc xong cũng không thanks lấy 1 câu. Phần vì lười phần vì tại sợ ko hợp không khí teen của web nên đành im lặng. Haizz. Xấu hổ. Nhưng hôm nay chị đọc được những dòng ‘lảm nhảm” trên của em ko kìm được phải lên tiếng.Bất bình thay cho em. Mong là em sẽ nhanh chóng vực lại được tinh thần để cho ra mắt những tác phẩm hay, mong là em vẫn tin còn có những bạn đọc chân chính, biết trân trọng và yêu quý các edittor nữa ở bên bọn em. Em hãy luôn tin như thế nhé. Yêu và luôn ủng hộ em!
    Well. Lần đầu tiên chị viết được dài thế. Câu chữ ko hay nhưng tấm lòng là thật!
    PS: Chúc em và các bạn bước vào 1 năm học mới đầy thành công!

    Phản hồi
    • Bọn em cảm ơn chị nhiều lắm. Cảm ơn chị về lời động viên, sự bất bình của chị thay cho bọn em và sự ủng hộ của chị cho blog Kim Anh và các truyện khác trong blog. Chúc chị thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống nhé :X:X:X

      Phản hồi
  22. Hidari

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    @ Bảo Khiêm : Tôi chấp nhận lời xin lỗi của bạn vì bạn đã có thành tâm góp ý cho chúng tôi.

    Bạn nói “Làm ơn” và đề nghị chúng tôi cho chap mới. OK thôi, thúc giục là 1 phần của văn hóa truyện onl, nhưng câu “Không đợi được” của bạn mới là vấn đề. 1 chữ “làm ơn” rất có ý nghĩa, nhưng vô tình (hay cố ý?) bạn đã phá hỏng ý nghĩa đó. Như bạn đã nói, bạn đề nghị chúng tôi. Bạn ở thế bị động, nên bạn không có đủ quyền để hạch sách chúng tôi như thế, chúng tôi phải è đầu ra để làm theo điều bạn yêu cầu sao?

    Bạn nói khi chưa nhận đc thứ bạn muốn thì cần gì cảm ơn? Xin lỗi, tôi chưa từng thấy bạn cm cảm ơn lần nào tr0ng những chap tiếp theo. Thứ lỗi nếu tôi nhầm.

    Phản hồi
  23. Hidari

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Bạn nói rất đúng, cm góp ý bao giờ cũng đáng quý. Nhưng xin lỗi lần nữa, tôi ko nhận ra tính góp ý trong cm của bạn (dù có thể bạn thấy rất rõ ràng?)

    Đừng dùng “người của công chúng” để mỉa mai chúng tôi bạn ạ. Ừ thì, chúng tôi hay đùa nhau rằng “này, nay tôi nổi lềnh phềnh như rác các mụ ạ”, chúng tôi có khá nhiều người biết đến, nhưng tự thân chúng tôi biết mình chỉ là phần nhỏ đến rất nhỏ của cộng đồng mạng bao la. Chúng tôi ko hành xử như người nổi tiếng (tùy bạn định nghĩa). Chúng tôi hành xử như những cô gái 17t bốc đồng nhưng có lẽ vẫn đủ ý thức để sống tốt. Vì là người thường (chứ ko phải idol như bạn nói), chúng tôi có quyền giải tỏa bức xúc của mình 1 cách ko vô văn hóa (hay đã thành vô văn hóa trong mắt bạn rồi?)

    Bạn chúc chúng tôi mạnh hơn những gì chúng tôi nghĩ. Xin cảm ơn. Hóa ra chúng tôi thật là kém cỏi, chưa đủ trình độ để đáp ứng yêu cầu của bạn. Edit truyện để bạn đọc phải cũng thật ngại quá rồi.

    Tôi nhiều lời (hay quá nhiều lời, theo bạn?), m0ng bạn Đàm Bảo Khiêm thông cảm (nếu bạn đã chiếu cố đọc đến tận đây.)

    Phản hồi
    • Bảo Khiêm

       /  Tháng Bảy 28, 2011

      Den nói một câu rất Triết lý “Một khi bạn đã có tình cảm với ai đó, tức là bạn đã trao cho người đó quyền làm tổn thương bạn” câu này tuyệt đối đúng với tất cả chúng ta ngày hôm nay. Cảm ơn Den.

      Phản hồi
      • Hay cho câu này của bạn.
        Rất tiếc, câu này chắc chắn không đúng với chúng tôi ngày hôm nay!

      • Ồ, thế bạn Bảo Khiêm đây đã nhận đc “thứ mà bạn đề nghị” từ Den rồi à ;)) “cảm ơn” ngọt nhỉ ;))

  24. gianghaoneu

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Đỏ mặt. Xấu hổ quá. Nhận lời cảm ơn mà ko thấy xứng đáng. Cố lên các em nhé!!!

    Phản hồi
  25. Nh0c Boo

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Mọi người bình tĩnh, đừng nóng giận dễ mọc mụn lắm, dù thế nào ta cũng ủng hộ KA.

    Phản hồi
  26. vô vi

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    các nàng năm này hoc 12 àh (vậy ta phải kêu bằng em rùi nhỉ)
    ta cũng vừa trải qua một năm cuối cấp cực khổ,nên cũng hiểu được một phần áp lực các nàng gặp phải (ta ko phải editer nên ko bit vấn đề này,nhưng ta bít cái khó khăn đó qua những bộ truyện mình đọc),
    mong các nàng vui vẻ hơn khi đọc nhưng cm tư nhưng reader chân chính -ta vốn không giỏi văn (chuyên tự nhiên mà lị) nên ko thể nói đc nhiều hơn mong các nàng thông cảm

    Phản hồi
  27. TiamoomaiT

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    Cố lên! Mặc kệ người ta nói..Tôi ko như người ta…Hãy thư giản và quên đi những cm như của BK và S đi. Mình cũng hiểu là các bạn ấy muốn đọc truyện nhưng có vẻ như cách hành xư hơi thiếu tế nhị! Đôi lúc mình cũng hơi buồn khi chờ truyện nhưng đúng như Kim Anh nói, đấy cũng là 1 phần trong đọc truyện online. Hãy thư giãn 1 thời gian đi…Nhưng đừng bỏ tụi mình nhé. Mình nhớ các bạn. Ah! Cho mình sr luôn vì hình như trước giờ luôn đọc chùa mà ko cm nhazz. Tại hôm nay thấy hơi bực giùm KA và các bạn dịch truyện nên mình cm. Tặng các bạn 1 nụ hôn nồng cháy để có tinh thàn nè *moa moa moa*

    Phản hồi
  28. jenn91

     /  Tháng Bảy 27, 2011

    KA và các bạn I’m SO2, Hidari, Linh Trưởng, và Vitamin B2!
    Chị đã theo dõi hầu hết các truyện mà em và các bạn đang dịch, là 1 độc giả chị rất hiểu cảm giác nóng lòng chờ đợi bộ truyện mình thích của các bạn đọc khác. Nhưng chị cũng biết các e đều là học sinh cấp 3, rất bận rộn, công việc học tập vẫn phải đứng lên hàng đầu nên dù có nóng lòng chờ chương tiếp theo chị vẫn tự nhủ là thông cảm cho các e 🙂
    Thật ra giữa độc giả và người dịch có những cái khó nói riêng, nhưng ai cũng phải nghĩ đến mình trước tiên. Bạn Khiêm ah! Bạn ko nên như thế, chúng ta phải hiểu cho những bạn edit vì các bạn ý còn có cuộc sống, có công việc của mình. Edit rất vất vả và lâu, không thể nhanh như chúng ta đọc 1 lèo là hết. Mình thấy bạn ko nên giục truyện như thế, như thế là thiếu tôn trọng các bạn edit. Lời bạn nói ra như 1 kiểu ra lệnh chứ ko phải là góp ý nữa. Có rất nhiều cách để bày tỏ mong muốn của mình. Sao bạn ko nói: Hy vọng nhanh có chương sau, mình thích truyện này quá. Hay chỉ là 1 câu động viên các bạn edit như: các bạn/các em cố lên, cảm ơn các bạn/các em.
    Mình thấy tiến độ của các e edit đã là rất nhanh rồi so với thời gian eo hẹp của lớp 12 như các e ý!! Mình đã trải qua cái thời điểm lớp 12 đc 3 năm rồi nên mình rất hiểu!!
    Chị rất ủng hộ các em!! Cố lên các em nhé!! Năm nay lớp 12 rồi vẫn phải đặt việc học lên đầu tiên nhé!! fighting!!
    *Note: Chị rất thích bộ Sau khi dây dưa, và Em sai rồi!! Các e dich rất hay!! ❤

    Phản hồi
  29. oh my god! sao lai co nguoi bat lich su den the nhi??? ta doc truyen bang dien thoai nen it comment nhu hom nay vo hong truyen lai doc dc may dong tam su cua nang lam ta uc che ko chiu dc, bon chen vo “gop” vai cau. “do bat lich su! da doc truyen chua roi ma con khong biet dieu ha?”

    Phản hồi
  30. Bảo Khiêm

     /  Tháng Bảy 28, 2011

    Tôi đói qua nhà bạn xin cơm ( “làm ơn”). Cơm ko cho ( tôi ko kiên trì được phải về tự thổi tự ăn rồi) còn đuổi tôi, ko những thế còn xua “bạn” của các bạn qua đuổi tôi, đuổi ở nhà các bạn chưa đủ còn đuổi tôi đến tận nhà của người khác. Đấy gọi là “Văn hoá” cái kiểu gì thế

    Phản hồi
  31. Hidari

     /  Tháng Bảy 28, 2011

    Trân trọng gửi đến Bảo Khiêm với cả tấm lòng.

    “Khj trao tình cảm cho ng khác nghĩa là đã trao cho họ quyền làm tổn thương mình.” Uẩy ôi, thế ra bạn K có tình cảm với chúng mình nhưng bị chúng mình phũ phàng làm tổn thương sao? Yêu quá, yêu quá. Hihihihi, chúng mình cũng dành nhiều tình cảm cho b lắm nên mới mở hẳn 1 topic riêng để cm cho bạn này *ôm tim rơi lệ* Này các mụ, yêu bạn K lắm lắm đắm tàu như thế mà ko bay lại ôm hun b ấy à? Thất trách quá nhé.

    Ơ, thế ra bạn đọc chính văn (có nên viết hoa như b ko nhểy?) rồi sao? Giỏi quá, quá giỏi. *vỗ tay nhảy tưng tưng* Ấy thế mà b vẫn vào đây theo dõi chúng mình, tình cảm quá, yêu b lắm, nhé. Hihihi

    K ới, mình là mình bị ngu tiếng Tung Của đó, chả hiểu câu cuối của A,ESR b trích ra là j. Phải là “…,anh yêu em” ko? B trích ra để đem thời gian b đọc hết CHÍNH VĂN để gián tiếp nói lời cảm ơn chúng mình sao? Nhận, mình hạnh phúc muôn phần nhận lời cảm ơn đầy tim hồng của b. Ôi, tôi hạnh phúc quá! XD~

    Uầy, lần trc b góp ý “dấm chua”, mình với mấy mụ kia lăn qua lộn lại chật vật dùng não ngắn cố trả lời cm của b thật cặn kẽ, quan tâm b hết mình, nhưng mà nếu ai góp ý cũng làm theo thì chúng mình chết mất, chúng mình não vốn ko dài thoòng loòng như b, nên làm theo lời b vượt quá sức chúng mình mất rồi. Xin lỗi K yêu dấu *òa khóc nức nở*

    Lần nữa hết sức xin lổi vì đã để b phải l0n t0n sang nhà ss Mi hỏi tìm cv, trong khi b đã ngâm cứu qua hẳn chính văn. Chúng mình cũng trực tiếp xin lỗi riêng ss Mi dễ thương đã phải tốn time cho việc liên quan đến chúng mình rồi. Hihi. Chúng mình thích ss Mi lắm, càng nói chuyện nhiều càng dễ yêu ss ấy đó nha ~ ss Den thì siêu cấp BT đừng hỏi, mình thích nhất câu “em là gió, anh là cát, gió thổi cát bay vào thùng rác” của ss ấy đó xD Ấy, trích lung tung thế, chẳng biết có liên hệ chút nào với hoàn cảnh hiện tại ko nhỉ? Hihihi.

    Ấy ấy, chúng mình có ko cho b cơm đâu? Vẫn ra chap mới mà, dù có lẽ là nên cho b cơm thường xuyên như cho cún nhà mình ăn cơm nhỉ? Hix, mình xin lỗi đã coi trọng c0n Mina nhà mình hơn b. Mà chúng mình m0ng b ở đây cm còn ko kịp, đuổi bạn đi mà mần chi? Huhuhu, oan uất quá! Hóa ra tôi cầm đả cẩu bổng đuổi b đi đến tận nhà ng ta à? Tôi thật vô văn hóa hết thuốc chữa rồi. Ọ Ọ

    With love
    Hidari

    ps : đt cùi viết tắt nhiều, ko đc như ipad của b Khiêm. Huhu

    Phản hồi
  32. Bảo Khiêm ạ, tôi nghĩ bạn nên dừng tại đây đi, bạn càng nói tôi càng thấy bạn không biết phải biết trái là gì.

    ” Tôi nói gì nhỉ, “BK ko kiên trì được đến thế đâu”, đúng là ko kiên trì được thật nên đã phải tìm Chính Văn để đọc rồi… hi hi hi (bản convert không biết tìm kiểu gì, hôm trước vừa phải sang nhà Mi hỏi kinh nghiệm xong). Vậy nên lâu lâu nay mới ko vào trang này nữa, ko biết các bạn đã làm đến đây rồi, nhưng vì đã đọc xong rồi nên ko cảm ơn nữa hi hi hi.”

    Nếu bạn đã nói ra những câu này thì bạn có thể biết chắc chắn điểm dừng của bạn rồi đấy. Tôi cũng chỉ là người đọc như bạn thôi, cũng chả fải là bạn của KA hay những editor khác ở “nhà” này. Không ai ở đây đuổi bạn nếu bạn không nói những câu trên. Sống thì fải “biết điều” , người ta sống có cho có nhận. Bạn chẳng cho đi cái gì thì bạn đòi hỏi gì ở người khác, chỉ bằng cái từ “làm ơn” kia thôi sao. Nghĩ cho kỹ rồi hãy nói bạn ạ.

    @ KA: Cố lên em ạ, lớp 12 tập trung học thật tốt em nhé. ^^

    Phản hồi
  33. Đoc Cai nay đen na con uc chế nữa là fai công nhận KA nhịn giỏi thật đấy. rất thông cẢm voi KA khi có những com thế nay

    Phản hồi
  34. °•ღhokhokღ•°

     /  Tháng Bảy 28, 2011

    Hix tốc độ của Ka mà chậm TT TT thì chắc của mình không có thứ hạng mà xắp xếp quá. Đi về nhà kiểm điểm bản thân *ngồi vào góc nhà đếm kiến* TT TT

    Phản hồi
  35. Toc do cua nha Ka la nhanh lam ruj do. Nhu nha ta chac ta bj nem da ha? *run run* Noi that long nha,luc dau khj chua edit cung nong long nhu may ban nhung khj vao viec moi bjet dc vat va the nao ban a. Ko he de va mat nhju time lam do. Mong readers thong cam cho ;-(

    Phản hồi
  36. Vài dòng rất chân tình dành cho bạn Bảo Khiêm
    Thứ nhất: Tôi viết bài này ko phải có ý xua đuổi hay mắng chửi gì bạn, rất hoan nghênh bạn vào đọc truyện nhà tôi, nhưng không có nghĩa là tôi luôn phải làm việc ko-biết-ngừng-nghỉ để post truyện cho bạn đọc. Lời lẽ trong bài Lảm Nhảm này hoàn toàn mang tính chất cá nhân, và tôi đã dùng rất nhiều từ ngữ lịch sự để phân tích cho bạn hiểu, bây giờ, lúc này, thời gian của chúng tôi ko cho phép để post nhiều truyện, bạn có hiểu điều đó ko? Chúng tôi ko hề có ý muốn xua đuổi gì bạn, nếu có tôi đã del comment của bạn rồi, nhưng tôi đã để cho bạn nói, quyền tự do ngôn luận ở chính blog của tôi.
    Thứ hai: Tất cả các bạn comment ở bài viết này đều là bạn bè quen biết (hoặc đã quen nhưng trí nhớ chậm chạp của KA ko nhớ) họ đều comment động viên tôi cố gắng học tập, cố gắng vui vẻ để tiếp tục các dự án, bỏ qua những lời lẽ không hay từ một số độc giả khó tính, KA rất cảm ơn những tình cảm các bạn dành cho KA, các bạn ấy không phải là những bè bạn mà tôi kéo vào để “xua” đuổi bạn như lời bạn đã nói ở trên, mong bạn hãy dùng từ thật chính xác. Tôi cảm thấy rất không hài lòng nếu như bạn dùng từ ngữ đó với bạn bè tôi, thêm một điều, các bạn trong nhóm chơi thân của tôi có những người khó tính, các bạn ấy comment có thể hơi gay gắt, nhưng đó là những lời lẽ rất thật lòng muốn nói, chúng tôi- chỉ là những đứa con gái 17 tuổi, còn chưa bước vào đời, có thể hiểu biết ko bằng bạn (vì bạn đã nói bạn đi nhiều nơi, có hiểu biết) nhưng chúng tôi có những lý lẽ riêng của mình, và rất mong bạn hãy tôn trọng những dòng viết bạn bè tôi đã viết ở trên.
    Thứ ba: Tôi biết quyền ngôn luận là của bạn, nhưng mong bạn hãy gói gọn chuyện này ở nhà tôi, tôi ko hề mong muốn bạn đi sang nhà người khác để nói tôi và bạn bè tôi thế này thế nọ. Tất nhiên việc nói là của bạn, nhưng quyền được phản biện là của tôi. Bạn sang nhà người khác nói tôi này nọ thì cũng “làm ơn” nói cho chính xác hộ cái. Tôi ko muốn giải thích nhiều. Tôi đã đọc cm bạn từ rạng sáng nay, tôi đã không bình luận gì thêm vấn đề này, vì thế mong bạn hãy làm như vậy, không cần cảm thấy nói ở đây có bè bạn tôi kéo để xua đuổi bạn rồi sang nhà người khác nói cho thoải mái đâu.
    Rất cảm ơn bạn đã đọc hết những dòng viết này của tôi.
    Chúc thành công!

    Phản hồi
  37. Tại sao lúc có nhiều chương cùng 1 lúc thì im lặng hưởng thụ, chả bao giờ ý kiến cảm ơn gì. Người ta edit chậm một chút thì đã nói đông nói tây.
    Thật xin lỗi nhưng mình cũng phải nói thẳng đã là được đọc miễn phí rồi thì an phận mà đọc đi, đừng có lớn tiếng yêu cầu này nọ. Có trả công cho người ta được gì không mà yêu sách?
    Tuy rằng chỉ là mạng internet nhưng bị nhiều người ghét thì tổn thọ lắm đấy.

    Phản hồi
  38. Hihi thực ra những gì đáng để nói với 2 bạn mọi người đều đã nói rồi, thảo chỉ tặng 2 bạn 4 chữ thui ” im lặng là vàng”. Truyện đã đến nước này bạn càng nói thì mọi người càng thấy khó chịu thui. tốt nhất là Shut up

    Phản hồi
  39. binhminh

     /  Tháng Bảy 30, 2011

    Kim Anh than men, cac doc gia deu biet duoc su vat va cua em, rat cam on em da bo thoi gian, cong suc edit truyen cho chi em thuong thuc. Chi biet rang niem ham thich tieu thuyet va tao ra niem vui cho moi nguoi la dong luc de em edit truyen. Nhung y kien mang nghia tieu cuc cua may doc gia khong hieu biet, em chi viec delete di thoi, ban tam nhieu khien minh cang buc minh ma thoi. Do chi la thieu thieu so thoi ma. Chuc em hoc tot

    Phản hồi
  40. Này! Thế mà KA bảo ko giỏi văn!

    Phản hồi

Trả lời

