Gỡ pass, chủ nhà sợ ném đá T__T


Thực ra tớ định làm đúng kế hoạch đưa ra,bởi vì chương 47 chưa có, 48 càng chưa, nếu post luôn mà hôm sau không có truyện chắc các bạn lại sốt ruột.

Nhưng vì truyện được yêu thích nhiều nên có một số bạn nhìn pass mà “ghét” chủ nhà T___T

Thật sự cảm ơn các bạn độc giả đã dành sự quan tâm cho truyện nhà tớ, cảm ơn tất cả các bạn đã luôn đi cùng Kim Anh và nhóm Cửu Tứ từ chương đầu tiên đến nay.

Đây là dự án hợp tác đầu tiên của tớ với một số bạn trong nhóm Cửu Tứ, và rất khó có dự án tiếp theo. Chắc lý do các bạn cũng hiểu rồi ^^

Về việc đặt pass, tớ biết có một số bạn sẽ nghĩ tớ  làm khó dễ các bạn đang muốn đọc truyện, hay có ý ém hàng, post thì không post lên còn bày đặt pass này nọ.

Nhưng đơn giản tớ chỉ muốn tạo trò chơi vui-khỏe-bổ ích trong nhà mình thôi. Hơn nữa, tớ nghĩ hẳn có một số bạn cũng thích tự mình giải được pass, đọc truyện có cảm giác có ý nghĩa hơn?? (tớ đoán thôi, tớ đọc cm của một số bạn giải pass nên đoán :D)

Mà trò chơi này không cần đòi hỏi chỉ số IQ cao đâu, chỉ số IQ của tớ có bằng ai đâu mà chơi đố đoán này nọ chứ, những bạn không giải được có thể bạn chưa thật bình tĩnh, hoặc chưa quen với trò chơi này. Thực sự xin lỗi các bạn, lẽ ra đọc truyện để giải trí vậy mà khiến các bạn đau đầu như vậy😀

Tớ vẫn còn “trẻ” còn ham vui, mải chơi nên mong các bạn thông cảm ^^

Pass của chương 45 sẽ được gỡ ngay sau khi tớ post bài viết này lên. Các bạn giải được pass đừng tiếc, vì tớ vẫn khóa chương 46 hì (chương 17+ mà). Mà thực ra bạn nào để ý kĩ sẽ tìm được pass chương 46 thông qua cm phía dưới T__T

Một lần nữa xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến những bạn đã giải được pass, và vì đã ủng hộ  Kim Anh @__@

Để lại bình luận

21 phản hồi

  1. trankute

     /  Tháng Tám 21, 2011

    thanks bạn đã gỡ pass!!@@

    Trả lời
  2. Cảm ơn nàng nhiều vì đã gở pass! T hỏi pác google mà vẫn ko nắm đc quy tắc trò chơi này!!!!!!!!:(

    Trả lời
  3. Bạn ơi, truyện bạn edit rất hay,việc mình mò mẫn để có những câu chuyên hay là đáng quý rồi nên đừng suy nghĩ nhiều những lời trách móc vô bổ kia,chơi trò đoán chứ giải câu đố cũng thú vị đấy nhưng có nhiều người không giỏi mấy trò này, chẳng hạn như mình,nên đã đặt câu hỏi thì có lời giải, bạn giải câu đó cho mình đc ko, mình rất tò mò ^_^

    Trả lời
  4. Thanhnghi

     /  Tháng Tám 21, 2011

    Chi cung ddan lam em a.
    Mu tit-k hieu gi ca – em cho chi Cau tra loi dde chi thong Cai ddau Ddan nay nha

    Trả lời
    • Cũng ko khó đâu chị ạ
      Chị nhìn mật thư, bẻ đôi ra, xếp thành hai hàng song song (Từ khóa có cho chặt đôi thanh sắt để đặt đường ray, hai đường ray song song)
      TOCOIUNI
      RFHWVIHR
      Được hai dãy kia, đọc từ trái qua phải là TROF CHOWI VUI NHIR
      viết theo kiểu gõ tiếng việt trên bàn phím sẽ là TRÒ CHƠI VUI NHỈ
      Đây chính là mật khẩu thư, mật khẩu ghi vào chương sẽ ko dấu, ko biết hoa, ko dấu cách😀

      Trả lời
  5. Ta ném đá a! Chủ nhà chơi kì! X-(

    Trả lời
  6. thu la

     /  Tháng Tám 21, 2011

    mình ko hiểu trò chơi tìm pass này có bạn nào biết dậy mình cách hcoiw trò chơi này đi

    Trả lời
  7. nàng ơi, pass có phải là ”Trò chơi vui nhỉ” ko?

    Trả lời
  8. 😐 Onl điện thoại -.-

    Trả lời
  9. wa bạn làm lộ pass kia
    giải pass cũng hay
    mất mấy phút
    bỏ pass đi cũng hay
    chưa ném đá chủ nhà đâu

    Trả lời
  10. Tiểu Lục

     /  Tháng Tám 21, 2011

    thank em nhiều nhé.

    Trả lời
  11. ty ơi
    đặt pass là quyền của nàng và việc tạo trò chơi bổ ích thì ai cũng hoan nghênh
    nhưng vấn đề là pass thì đang bị lên án 1 chút (có lẽ nàng cũng bik mà phải hem)

    vì vầy cẩn thận bị ném đá kiêm thêm mấy đôi dép lào là cần thiết ah~

    p/s: sao ta chưa thấy có ebook sau khi ly hôn vầy nàng :X

    Trả lời
  12. ami_bumbu

     /  Tháng Tám 21, 2011

    chỉ t cách chơi trò này với. Chưa chơi bao h

    Trả lời
  13. phuongkimvy

     /  Tháng Tám 21, 2011

    pass là ” trò chơi vui nhỉ”

    Trả lời
  14. thienthien

     /  Tháng Tám 21, 2011

    thanks nàng, mình cứ đợi share pass thui, chứ giải k được huhu
    thanks các nàng đã chia sẽ pass nha

    Trả lời
  15. MinMin

     /  Tháng Tám 21, 2011

    Ôi, may quá, ăn xong cơm, rửa bát, đang định vào than thở, xin xỏ các bạn pass để đọc tiếp *thật không có tự trọng*
    May quá nhà Kim Kim đã dỡ pass *mừng không sao kể xiết*
    Cả sáng ngồi nghĩ không ra pass là gì, tự trách mình tuổi đã cao sức đã yếu :”> *vô cùng tủi nhục*
    Hóa ra pass chính là trò mình hay làm hồi trước :”>
    Thanks chủ nhà và các bạn Hoàng hôn tứ hợp vì đã miệt mài làm việc để khách khứa như bọn tớ có món ăn tinh thần bổ dưỡng thế này!

    Trả lời
  16. Rain and tears

     /  Tháng Tám 21, 2011

    That ra ta tim dc gjaj pass wa mang. Co nhju cach lam. Thay hay hay. Du sao choj 1 chut cung dc. Nhung dung lau wa. Boj nhju ng ko gjaj dc se cam thay buc xuc. Ban hay tuong tuong cam gjac thuc an ngon dang toj tan mjeng ma ko an dc se uc che ra sao. Vay nen nhung aj ko gjaj dc thj bjnh tjnh. Ng djch gja cung vj mun zuj choj 1 chut chu ko phaj caj pass han. Hjhj. Chuc e co nhju thoj gjan de edit truyen nhe.

    Trả lời
  17. chưa được pass đã muốn nhảy lầu. được pass rồi, lại muốn nhảy cầu, hic…
    cái gì là đường ray song song. cái gì là từ trái qua phải, hu hu…
    nếu chủ nhà k giải thì mình cũng phải ráng mà chờ thôi, chết chắc mình lun.
    cảm ơn cảm ơn, cuối cùng cũng chờ d òi!!

    Trả lời
    • langthangkt

       /  Tháng Tám 22, 2011

      hehehhee LT thiet la cung tam trang dzi chinhn ne , nhung du sao cung vui roi .
      cam on chu nha nhieu thiet nhieu nha

      Trả lời
  18. dù sa0 thì mình thấy trò này cũng hay ^^ mới đầu thì hơi mất phương hướng nhưng rồi sẽ có cách tìm ra nhỉ

    Trả lời

Gửi phản hồi

