Thông báo [Ngày 06/07/2012]


Chào mọi người, đã bao lâu rồi không viết bài mới nào. Lần này “cầm bút” bỗng cảm thấy mới lạ quá!

Mình đã trở lại và đương nhiên sẽ ăn hại gấp bội =))

Để chứng minh câu trên là đúng nên mình viết ngay thông báo này.

Mình mới đọc lại truyện “Trì niên Giản Nặc” bỗng thấy không còn cảm hứng nữa rồi. Vì vậy nên mình sẽ DROP truyện “Trì niên Giản Nặc”. Hy vọng các bạn sẽ không “quá” thất vọng, vì thực ra truyện này mình cũng ngâm từ  năm ngoái ^^

Những ngày sắp tới có lẽ mình sẽ có nhiều thời gian <vì không thi đợt 2> nên sẽ ăn chơi nhảy múa “một chút”. Còn edit truyện gì sắp tới thì mình chưa nghĩ ra :))

Mong các bạn thông cảm.

Chào thân ái và quyết thắng!!!

Hí hí

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

14 phản hồi

  1. hơi tiếc truyện này hi2
    mong ss tiếp tục edit truyện hay hơn<3

    Phản hồi
  2. Ăn hại vật vã cô nhể? =))

    Phản hồi
  3. Thông báo drop truyện. =))))))))))))

    Phản hồi
  4. Mừng em trở lại nha, chắc thi tốt nên hớn hở hả. Đợi truyện mới của em nha ^ ^

    Phản hồi
  5. E thi khoi A va thi truong gi vay? hi vong se edit truyen moi 🙂

    Phản hồi
  6. Chào mừng e trở lại ^^

    Phản hồi
  7. Đông

     /  Tháng Bảy 16, 2012

    May quá, chủ nhà đã về. Nhỡ đường còn ghé vào có nước uống he he

    Phản hồi

Trả lời

